Quảng cáo

CLB TP. HCM chính thức chia tay siêu sao ‘triệu đô’

Thứ tư, 05/01/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2021 khép lại, CLB TP. HCM đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Đáng chú ý là việc đội chủ sân Thống Nhất quyết định chia tay với ngôi sao đắt giá nhất trong đội hình của mình.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của CLB TP. HCM có đăng tải dòng trạng thái: “Cảm ơn những đóng góp của tiền vệ Nguyễn Thế Anh Lee (Lee Nguyễn) trong màu áo "Chiến Hạm Đỏ" mùa giải 2021. Chúc Anh thành công ở chặng đường phía trước!”

Như vậy CLB TP. HCM và Lee Nguyễn đã chính thức “đường ai nấy đi” kể từ mùa giải 2022.

Tiền vệ Lee Nguyễn chính thức khoác áo CLB TP.HCM thi đấu ở V.League 2021. Tại mùa bóng vừa qua, cầu thủ sinh năm 1986 này đã có 9 trận thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất, ghi được 5 bàn thắng và có một tầm ảnh hưởng không hề nhỏ trong lối chơi của HLV Polking xây dựng.

huu_9246-1611508073-999-width660height416
CLB TP. HCM và Lee Nguyễn đã chính thức “đường ai nấy đi”

Khi V League 2021 buộc phải đi đến hồi hủy giải, nhiều CLB đã phải tìm cách thanh lý hợp đồng với các ngoại binh để giảm tải áp lực về tài chính.

CLB TP. HCM đã từng ngỏ ý trong việc giữ chân Lee Nguyễn, tuy nhiên bên phía người đại diện của cựu sao MLS lại đòi hỏi một mức lương quá cao, khiến cho đội chủ sân Thống Nhất không có khả năng đáp ứng.

Cũng tại mùa giải 2021, hàng loạt các ngoại binh bom tấn của CLB TP. HCM cũng bị hóa thành “bom xịt” khi để lại những màn trình diễn đáng thất vọng. Khi mà giai đoạn lượt đi còn chưa chính thức khép lại, đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Dario Junior do phong độ không thuyết phục. Đến tháng 8/2021, đội bóng này cũng quyết định chấm dứt hợp đồng với cặp đôi Junior Barros và Patrick da Silva.

Trong những năm gần đây, CLB TP.HCM là đội bóng chi mạnh tay nhất trên TTCN, tuy nhiên rất nhiều bản hợp đồng giá trị của đội bóng này đều để lại những màn trình diễn thất vọng cho người hâm mộ.

Vĩnh biệt Oussou Konan: Ngôi sao vụt sáng trên bầu trời Thành Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyen CLB TP. HCM V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT