Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League 2022: 'Đắt hàng' ngoại binh khủng

Thứ sáu, 29/07/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng V-League 2022 đang diễn ra vô cùng sôi động. SHB Đà Nẵng là đội bóng tích cực mua sắm nhất khi thay 1 loạt tất cả những ngoại binh.

Nghe nội dung bài viết

CLB HAGL

HAGL là một trong số những đội bóng tại V-League kích hoạt "bom tấn" sớm nhất với bản hợp đồng mang tên Bruno Henrique De Sousa. Chân sút người Brazil cập bến Pleiku để thay thế Jefferson Baiano. Trước đó, An Sae Hee là cái tên được HLV Kiatisak lựa chọn để lấp đẩy khoảng trống nơi hàng thủ mà Kim Dongsu để lại. 

296483183_593848822405836_8506553237108803210_n

CLB Hà Nội

Đội chủ sân Hàng Đẫy là một trong số ít những CLB tại V-League ít phụ thuộc vào ngoại binh, tuy nhiên CLB Hà Nội vẫn liên tục kiếm tìm những chân sút phù hợp trong đội hình. Tonći Mujan là cái tên mới nhất được HLV Chun Jae-ho lựa chọn thay thế Djuro Zec chấn thương. Tân binh của đội bóng áo tím đã để lại dấu ấn rất lớn khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt gặp Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, dù rất ưng ý với hồ sơ của Uros Deric, tuy nhiên CLB Hà Nội đã từ chối ký hợp đồng với ngoại binh này do anh có tiền sử với chấn thương. 

CLB Nam Định

Nam Định đang đứng cuối BXH nên cũng rất quyết tâm để cải tổ đội hình. Đội bóng Thành Nam đưa về Fagan để thay thế cho Marcio. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đang thử việc Gilberto Fortunado và Yevhen Bokhashvili để sẵn sàng thay thế Rodrigo Dias, nếu như cầu thủ này không lấy lại được phong độ. 

CLB Đà Nẵng

Đà Nẵng là đội bóng chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa. Đội bóng sông Hàn thay 1 loạt 3 ngoại binh bao gồm: Ivan Maric, Damir Memovic và Christian Kone. Thay vào đó HLV Phan Thanh Hùng sẽ sử dụng 3 nhân tố: Walisson Maia, Claudir và mới nhất là tân binh Erick Luis.

Chuyển nhượng V-League 2022: 'Đắt hàng' ngoại binh khủng 163677

CLB Hà Tĩnh

Không quá rầm rộ trên TTCN là CLB Hà Tĩnh, tuy nhiên đội bóng núi Hồng vẫn kịp đem về cho mình 1 cái tên vô cùng chất lượng là Dionatan Machado.

CLB TP. HCM

Đứng ở vị trí áp chót trên BXH, CLB TP. HCM bắt buộc phải đưa ra những thay đổi nhằm chuyển mình trong giai đoạn lượt về. Để củng cố chất lượng trên hàng công, HLV Trần Minh Chiến quyết định ký hợp đồng với 2 tân binh Daniel Green và Bygrave. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Thống Nhất sẽ thanh lý hợp đồng với Bruno Cosendey. Với trường hợp của Brendon Lucas, ngoại binh này sẽ được giữ lại.

CLB Thanh Hóa

Tính tới thời điểm hiện tại, Thanh Hóa là đội bóng tỏ ra không quá mặn mà với TTCN giữa mùa. Đội bóng xứ Thanh chỉ đem về 1 trường hợp nội binh duy nhất là A Mít. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với trung vệ Gustavo Sant Ana Santos.

Các đội bóng như Sài Gòn, Viettel, Bình Định, Bình Dương, Hải Phòng, Nghệ An hiện vẫn đang khá "kín tiếng". TTCN giữa mùa V-League 2022 sẽ mở cửa từ ngày 21/7 - 17/8. 

Trực tiếp Đà Nẵng vs Nam Định, 17h00 hôm nay 29/7

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
V-League V-League 2022 Chuyển nhượng V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT