Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HAGL ấn định ngay tham dự 'siêu giải đấu' sau AFC Champions League

Thứ sáu, 06/05/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị loại khỏi đấu trường AFC Champions League, CLB HAGL đã xác định được ngày tham dự giải đấu tứ hùng với những đối thủ rất mạnh.

Dù thi đấu rất nỗ lực tại AFC Champions League 2022 khi liên tục giành những kết quả tốt trước các CLB hàng đầu của Hàn Quốc hay Úc, tuy nhiên HAGL vẫn phải nói lời chia tay sớm với đấu trường châu lục vì không thể vượt qua vòng bảng. Trở lại Việt Nam, tận dụng quãng nghỉ của giải quốc nội, thầy trò HLV Kiatisak quyết định sẽ tham dự một giải đấu tứ hùng trong nước. 

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, đội chủ nhà Hải Phòng đã chính thức ấn định được thời gian diễn ra giải đấu. Theo đó, 3 đội khách HAGL, Viettel, Hà Nội sẽ cùng chủ nhà tranh tài từ ngày 30/5 đến ngày 5/6. Trước đó, SLNA cũng lên kế hoạch tham dự giải, tuy nhiên do Quế Ngọc Hải và các đồng đội rút lui nên vị trí đó thuộc về đội bóng phố Núi như hiện tại. 

278883516_525794492544603_6043539602863244700_n
HAGL sẽ tham dự cup tứ hùng Hải Phòng sau khi trở về từ AFC Champions League

Cup tứ hùng Hải Phòng được đánh giá là một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi quy tụ những đội khách vô cùng chất lượng. Tại V-League 2022, chính đội chủ sân Lạch Tray đang là những người ngự trị trên ngôi đầu BXH, vị trí thứ 2 thuộc về CLB Viettel và Hà Nội sau 3 trận đấu cũng đã kịp vươn lên top 4.

HAGL là đội bóng có thứ hạng khiêm tốn hơn cả, những cầu thủ tới từ Pleiku hiện đang xếp ở nửa dưới BXH. Tuy nhiên, trở về sau màn trình diễn đẳng cấp tại AFC Champions League, phong độ của đội bóng này đang lên rất cao và sẵn sàng bắt nhịp lại với cuộc đua vô địch quốc nội.

Không chỉ giúp cho các cầu thủ giữ được trạng thái thi đấu, bất cứ đội bóng nào lên ngôi tại Cup tứ hùng cũng sẽ có được lợi thế về mặt tâm lý khi V-League 2022 quay trở lại. 

"HAGL có nhiều cầu thủ khéo léo, tinh thần thi đấu tại đấu trường quốc tế của họ rất đáng khen. Tôi nghĩ nếu cứ đá như thế này ở V-League thì HAGL hoàn toàn có thể đứng đầu giải đấu này”, HLV Phạm Minh Đức từng nhận định về thầy trò HLV Kiatisak sau màn trình diễn tại AFC Champions League. 

Quang Hải nhận 'đãi ngộ đặc biệt' trước ngày sang châu Âu

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' chọc thủng lưới nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC Champions League Cup tứ hùng Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT