Quảng cáo

Muốn vô địch SEA Games, HLV Thái Lan thừa nhận chưa nghĩ đến U23 Việt Nam

Thứ sáu, 06/05/2022 11:44 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking khẳng định rằng, ở thời điểm hiện tại ông chưa nghĩ tới U23 Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

U23 Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình ở SEA Games 31 bằng trận gặp U23 Malaysia. Trưa ngày 6/5, HLV Mano Polking đã đại diện cho Voi chiến tham dự buổi họp báo trước trận.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mano Polking cho biết: "Chúng tôi chưa thể nghĩ đến U23 Việt Nam lúc này bởi còn các đối thủ mạnh ở bảng B. Thái Lan sẽ nỗ lực để vào bán kết. Lúc đó, toàn đội sẽ phân tích các đại diện khác ở bảng A.

Bóng đá Thái Lan có quá trình phát triển tốt. U23 Thái Lan có thành tích tốt nhất tại đấu trường SEA Games. Đây chính là động lực tích cực đối với các cầu thủ trẻ.

Trước mắt toàn đội sẽ là đối thủ U23 Malaysia. Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất và chúng tôi phải phân tích rất nhiều để có được 3 điểm.

Trong thời gian qua, chúng tôi có nhiều thời gian để các cầu thủ tập luyện cùng nhau. Bên cạnh đó, các học trò của tôi có lợi thế từng thi đấu với nhau tại các giải trong khu vực rất nhiều. Họ có sự gắn kết, hiểu nhau, vì vậy mà U23 Thái Lan có sự tự tin. Tôi hạnh phúc với lực lượng hiện tại".

mano-polking
HLV Mano Polking chưa nghĩ đến U23 Việt Nam

Ông Mano cũng cho biết rằng, các cầu thủ còn lại sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày 6/5. Đồng thời, thuyền trưởng U23 Thái Lan một lần nữa nhấn mạnh lại mục tiêu giành huy chương vàng của toàn đội.

Trong một diễn biến khác, Madam Pang đã có mặt tại Nam Định vào sáng ngày 6/5. Nữ tỷ phú đã tức tốc đáp chuyến bay sang Việt Nam để trực tiếp đồng hành cùng toàn đội.

Tại kỳ Đại hội lần này, đội bóng xứ Chùa vàng đóng quân tại khách sạn 4 sao trên thành phố Nam Định. Kawin và đồng đội được sinh hoạt tại phòng gym, bể sục, bể bơi, phòng hồi phục.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Malaysia được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/5. Trước đó, vào lúc 16h00 sẽ màn đối đầu giữa U23 Singapore vs U23 Lào. Tất cả các trận đấu bảng B SEA Games 31 được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường.

U23 Thái Lan là đội được đánh giá cao ở SEA Games 31. Ngoài U23 Malaysia, Voi chiến nằm chung bảng B với Campuchia, Singapore và Lào.

CĐV ĐNÁ dành mưa lời khen cho sân đấu của Việt Nam ở SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng