Quảng cáo

CĐV ĐNÁ: 'Việt Nam vẫn là đội bóng mạnh nhất trong khu vực'

Thứ sáu, 16/09/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng tưng bừng của U20 Việt Nam trước U20 Đông Timor, khiến cho những CĐV khó tính nhất cũng phải dành lời khen ngợi.

Nghe nội dung bài viết

Tại VL U20 Châu Á, sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước U20 Hong Kong, U20 Việt Nam tiếp đà hưng phấn để đối đầu với U20 Đông Timor. Với đẳng cấp chênh lệch, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã dễ dàng hạ gục đối thủ trong cùng khu vực với tỉ số 4-0. Những người ghi bàn cho U20 Việt Nam là Nguyễn Thành Nhàn, Bùi Vĩ Hào, Khuất Văn Khang và Xuân Bắc. 

Sau trận đấu, trên khắp diễn đàn mạng xã hội, CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã không tiếc lời khen ngợi dành cho U20 Việt Nam. 

CĐV ĐNÁ: 'Việt Nam vẫn là đội bóng mạnh nhất trong khu vực' 188444

"Chúc mừng U20 Việt Nam. Các bạn luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á và là đối trọng đáng gờm của chúng tôi", Mhd Rabil Hutagalung tới từ Indonesia bình luận.

"Chúc mừng U20 Việt Nam, các bạn đã chơi rất hay", Sagala Margana khen ngợi. 

"Quá tuyệt vời, chúc mừng những anh em Việt Nam", CĐV Zoe tới từ Campuchia nhận xét. 

"Thật tuyệt vời U20 Việt Nam, cđv Malaysia chúc cho các bạn chiến thắng trong trận đấu cuối cùng", Alvin Yap nói. 

Ivan Vinilinsky: "Từ Indonesia, tôi thực lòng chúc mừng U20 Việt Nam. Tôi nghĩ rằng các bạn hoàn toàn xứng đáng bước tới Uzbekistan và tham dự VCK U20 Châu Á".

Erlangga: "Hay lắm U20 Việt Nam. Tôi nghĩ rằng, thời điểm này các đại diện của Đông Nam Á nên đoàn kết lại. Chúng ta cùng nhau sẽ bước tới VCK U20 Châu Á". 

CĐV ĐNÁ: 'Việt Nam vẫn là đội bóng mạnh nhất trong khu vực' 188443

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Đinh Thế Nam đã sử dụng một đội hình B để giữ sức cho các trụ cột. Đây cũng là ý đồ của BHL U20 Việt Nam để dốc toàn lực cho màn quyết đấu với U20 Indonesia ở vòng đấu cuối. 

Hiện tại, U20 Việt Nam đang có 6 điểm và hiệu số là +8. U20 Indonesia đang kém chúng ta 3 điểm và có hiệu số là +4. Nếu như muốn vượt qua U20 Việt Nam, U20 Indonesia buộc phải thắng với cách biệt hơn 4 bàn. Sau vòng đấu này, nếu ngôi đầu bảng của chúng ta được giữ nguyên thì ở vòng đấu cuối chỉ cần không thua Indonesia là thầy trò HLV Đinh Thế Nam chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp.

Bóng đá Indonesia để lại hình ảnh xấu xí, phản cảm trong khu vực ĐNÁ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT