Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng gửi thông điệp 'đanh thép' tới NHM

Thứ hai, 14/03/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đối đầu với CLB Hà Nội tại vòng 4 V-League 2022.

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 4 V-League 2022, CLB TP. HCM quyết định điền tên thủ thành Bùi Tiến Dũng vào bản danh sách thi đấu chính trong cuộc chạm trán với CLB Hà Nội. Khách quan để mà nói, người gác đền gốc Thanh Hóa đã có một màn thể hiện ổn định, nếu không muốn nói là tốt khi có nhiều tình huống cản phá những cú dứt điểm của cầu thủ Hà Nội. 

Việc Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính không khỏi khiến giới mộ điệu trở nên thích thú khi đã rất lâu rồi, cầu thủ này không có nhiều cơ hội được thi đấu. Cũng nhân dịp đặc biệt này, chàng thủ môn "quốc dân" đã có những dòng trạng thái như thay dòng thông điệp "đanh thép" gửi tới NMH: 

"Tôi yêu trái bóng. Cho dù bạn ở vị trí nào trên sân không quan trọng! Quan trọng là bạn hoàn thành vai trò của mình trên sân bóng với tình yêu lớn".

thu-mon-bui-tien-dung

Trở về từ lứa U23 Việt Nam trên đất Thường Châu 2018, Bùi Tiến Dũng được giới mộ điều kỳ vọng sẽ phát triển và trở thành một trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau, người gác đền gốc Thanh Hóa đã không thể giữ được phong độ của mình và đánh mất vị trí chính thức trong những CLB mình khoác áo.

Trong thời gian gần đây, cái tên Bùi Tiến Dũng đang quay trở lại quen thuộc hơn với rất nhiều CĐV bóng đá của Việt Nam khi chàng cầu thủ sinh năm 1997 tỏ rõ sự quyết tâm và tập luyện chăm chỉ. Việc Bùi Tiến Dũng có thể "tìm đường" quay trở lại lên ĐT Việt Nam là điều không phải "bất khả thi", bởi lẽ HLV Park Hang Seo hiện giờ đang rất tích cực đi tìm những "làn gió mới".

Bùi Tiến Dũng và CLB. TP HCM sẽ tạm nghỉ thi đấu V-League trong ít tháng để nhường thời gian cho ĐT Việt Nam thi đấu những trận cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trước mắt, đoàn quân của thầy Park sẽ đối đầu với ĐT Oman vào ngày 24/3 và chạm trán ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3.

Hà Nội FC: Những bài toán của HLV Chun Jae Ho

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng thủ môn Bùi Tiến Dũng Dũng gôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT