Quảng cáo

Biến căng tại giải Singapore, HLV lao vào bóp cổ nhau trước mặt khán giả

Thứ hai, 25/07/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Xô xát đã xảy ra trong trận đấu giữa Lion City Sailors vs Tampines Rovers tại giải Singapore, thậm chí HLV 2 bên còn lao vào ăn thua với nhau.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 24/7, tại giải VĐQG Singapore đã diễn ra trận đấu giữa Lion City Sailors vs Tampines Rovers trên SVĐ Jalan Besar. 90 phút thi đấu chính thức khép lại với tỉ số 2-1, các cầu thủ Lion City Sailors đã là những người may mắn hơn khi pha lập công ở phút bù giờ của Pedro Henrique đã giữ lại 3 điểm cho đội nhà. 

Trận đấu giữa Lion City Sailors vs Tampines Rovers không chỉ nhận được sự quan tâm bởi những diễn biến hấp dẫn trên sân, mà những pha xô xát bên ngoài đường pitch cũng đang là một chủ đề gây xôn xao dư luận. Theo đó, HLV Kim Do-hoon của Lion City Sailors đã có những lời qua tiếng lại với ông Mustafic Fahrudin của Tampines Rovers. Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi 2 vị chiến lược gia này lao vào ăn thua với nhau. Báo chí Singapore đã không bỏ lỡ vụ việc này khi bắt trọn ngay khoảnh khắc 2 HLV đang bóp cổ nhau. 

Biến căng tại giải Singapore, HLV lao vào bóp cổ nhau trước mặt khán giả 161974
HLV Kim Do-hoon bóp cổ HLV Mustafic Fahrudin

Dù ông Mustafic Fahrudin đã chủ động làm hòa với ông Kim Do-hoon, tuy nhiên ngoại binh Boris Kopitovic của Tampines Rovers vẫn không có ý định "buông tha" cho ông Kim. Cụ thể, Boris Kopitovic đã có ý định lao vào để ăn thua với HLV Kim Do-hoon, rất may BHL của Lion City Sailors đã kịp thời nhận ra và ngăn cản sự việc. 

Sau trận đấu, HLV Kim Do-hoon của Lion City Sailors thừa nhận những sai lầm của mình: "Tôi xin lỗi người hâm mộ, sự nóng nảy ngày hôm nay là điều không nên xảy ra, thực lòng tôi hứa sẽ không để hành vi này của mình tái phát thêm bất cứ lần nào". 

Về phần mình, HLV Gavin Lee của Tampines Rovers cũng không hề biện hộ cho hành động của người trợ lí Mustafic Fahrudin: "Có rất nhiều hành vi xấu hổ đã xấu hiện trong trận đấu này. Toàn đội đã cố gắng bình tĩnh nhưng rồi mọi thứ lại đi quá xa. Trách nhiệm xử lí vụ việc sẽ thuộc về cơ quan chức năng. Khâu quản lí của BTC cũng cần được xem xét lại". 

Hiện tại, LĐBĐ Singapore đã bắt tay vào tiếp nhận vụ việc. Tùy thuộc vào các báo cáo của trọng tài và giám sát trận đấu, LĐBĐ Singapore sẽ đưa ra những án phạt rất nặng cho Tampines Rovers và Lion City Sailors.

CLB Hà Nội tái lập vị thế tại V-League sau 869 ngày

HIGHLIGHT U23 Singapore 2-2 U23 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Singapore Lion City Sailors Tampines Rovers Kim Do-hoon Mustafic Fahrudin Lion City Sailors vs Tampines Rovers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT