Quảng cáo

CLB Hà Nội tái lập vị thế tại V-League sau 869 ngày

Thứ hai, 25/07/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Đã hơn 2 năm, CLB Hà Nội mới có thể quay trở lại ngôi đầu bảng V-League sau trận thắng trước Hà Tĩnh tại vòng 9 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 9 V-League 2022, CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân của CLB Hà Tĩnh. Với một lực lượng vượt trội hơn, đội bóng thủ đô đã dễ dàng giành chiến thắng 2-1 với những pha lập công của Văn Quyết và Tonći Mujan. 3 điểm có được tại vòng đấu này cũng giúp cho CLB Hà Nội tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH V-League, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho có được 17 điểm hơn 2 đội xếp sau là HAGL và SLNA 1 điểm. 

Kể từ 8/3/2020 tại vòng 1 V-League 2022, đã 869 ngày trôi qua, CLB Hà Nội mới lại có thể leo lên đỉnh BXH. Đây là một dấu mốc ghi nhận sự nỗ lực của đội chủ sân Hàng Đẫy, bởi trong những mùa giải gần đây CLB Hà Nội luôn gặp nhiều tổn thất về mặt nhân sự. 

HaTinh-HaNoi2022-01
Hà Nội leo đỉnh BXH V-League sau 869 ngày vắng bóng

"Đá trên sân khách nên chúng tôi gặp nhiều khó khăn. 3 điểm trước Hà Tĩnh chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của các cầu thủ Hà Nội. Chúng tôi sử dụng những đấu pháp khác nhau để đối phó với đội bóng này và điều đó đã đem tới sự hiểu quả. 

Đội trưởng Văn Quyết là người có tầm ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ trong cả khi thi đấu và tập luyện. Trên sân Văn Quyết cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát bóng và tạo đột biến. Còn về vị trí tiền vệ phòng ngự, chúng tôi có Đậu Văn Toàn, Trương Văn Thái Quý và Phạm Đức Huy đều đảm nhiệm tốt, chúng tôi sẽ có những sự cân nhắc phù hợp", HLV Chun Jae-ho chia sẻ.

Tại mùa bóng năm nay, CLB Hà Nội hạ mục tiêu vô địch V-League 2022. Dù thiếu vắng đi hàng loạt các trụ cột trong các mùa giải trước như Quang Hải hay Đình Trọng, tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn sẽ là một cái tên vô cùng đáng gờm. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng rất chú tâm trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. 

"Văn Tùng có sự nỗ lực trong tập luyện, nên tôi mạnh dạn điền tên cậu ấy vào đội hình chính. Tôi muốn các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội phát triển bản thân", HLV Chun Jae-ho khẳng định. 

HLV Kiatisak nói gì khi HAGL nối dài mạch trận chiến thắng?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Hà Nội V-League V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT