Quảng cáo

Báo Indonesia đưa đội nhà 'lên tận mây xanh' trước ngày đấu Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Vạn Đảo đã không tiếc lời ngợi khen dành cho đội nhà, khi U20 Indonesia đánh bại U20 Hong Kong để sánh ngang với U20 Việt Nam trên BXH.

Nghe nội dung bài viết

Tại lượt 2, bảng F, VL U20 Châu Á, U20 Indonesia đã có thắng lợi 5-1 trước U20 Hong Kong. Đáng nói, trận thắng này trực tiếp giúp đội bóng xứ Vạn Đảo vươn lên dẫn đầu BXH với U20 Việt Nam khi cả 2 có cùng 6 điểm, hiệu số +8 và số bàn thắng bại là như nhau. Giờ đây, cơ hội đi tiếp đang vô cùng rộng mở cho cả 2 đội bóng, bởi chỉ cần hòa U20 Việt Nam và U20 Indonesia sẽ dắt tay nhau vào VCK U20 Châu Á.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của đội nhà, truyền thông của Indonesia đã dành những lời khen ngợi có cánh cho thầy trò HLV Shin Tae-yong. Trên tờ Bola có bài viết: "3 mỹ từ để miêu tả chiến thắng của U20 Indonesia trước U20 Hong Kong, đó là: đẳng cấp, gọn gàng và chắc chắn". 

Báo Indonesia đưa đội nhà 'lên tận mây xanh' trước ngày đấu Việt Nam 188688

"6 điểm sẽ là một con số tương đối an toàn để cho U20 Indonesia tự tin để đối đầu với một đội bóng mạnh như U20 Việt Nam ở loạt đấu cuối cùng. Đáng nói rằng, U20 Việt Nam hiện cũng đang có 6 điểm như chúng ta, cụ thể là họ cũng có 2 trận thắng với tỉ số 5-1 và 4-0. Như vậy, trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Bởi đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng và giành quyền tham dự VCK U20 Châu Á", tác giả trên tờ Bola nhận định. 

Hiện tại, như đã nói do U20 Việt Nam và U20 Indonesia đang có cùng điểm số và hiệu số, do đó cơ hội giành lấy tấm vé đi tiếp sẽ được chia đều cho cả 2 đội. Trong trường hợp hòa, chúng ta và đối thủ sẽ dắt tay nhau tiến vào VCK, tuy nhiên trận đấu vẫn phải bước vào loạt penalty để tìm ra đội đầu bảng. Ở trường hợp, trận đấu kết thúc theo tỉ số thắng - thua, nhiều khả năng cả 2 đại diện của bảng đấu này vẫn có cơ hội vượt qua vòng loại. 

HLV Thái Lan suýt lên cơn đau tim sau thắng lợi nhọc nhằn trước Philippines

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT