Quảng cáo

HLV Thái Lan suýt lên cơn đau tim sau thắng lợi nhọc nhằn trước Philippines

Thứ bảy, 17/09/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Salvador Valero Garcia của U20 Thái Lan đã không giấu được những cảm giác sung sướng, khi đội bóng của ông nhọc nhằn vượt qua U20 Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Tại VL U20 Châu Á, U20 Thái Lan có màn tiếp đón U20 Philippines ở loạt đấu thứ 2 của bảng G. Được đánh giá là đội bóng mạnh hơn, tưởng chừng như đoàn quân của HLV Salvador Valero Garcia sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ trong cùng khu vực, tuy nhiên mọi thứ diễn ra hoàn toàn trái ngược. U20 Thái Lan liên tục để cho U20 Philippines dẫn trước và phải nhờ đến bàn thắng của Pirananan Buakai trong những phút bù giờ, Voi Chiến mới nhọc nhằn có được thắng lợi 3-2. 

"Đây quả thực là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi có nhiều lần thoát thua nhưng liên tục bị đối thủ đưa vào thế bám đuổi. Thậm chí U20 Thái Lan còn phải chơi thiếu người, điều đó khiến các cầu thủ của tôi không thể chơi bóng đúng với ý đồ.

Tôi phải thừa nhận rằng mình suýt lên cơn đau tim, bởi trận đấu quá nghẹt thở. Xin được cảm ơn tới những người hâm mộ đã theo dõi chúng tôi đến tận giây cuối cùng. Trận đấu ngày hôm nay là thành quả của tinh thần đoàn kết. Trước VL U20 Châu Á, đã có nhiều người nghi ngờ về tính đồng đội của U20 Thái Lan và chúng tôi đã kết nối được với nhau", HLV Salvador Valero Garcia chia sẻ. 

HLV Thái Lan suýt lên cơn đau tim sau thắng lợi nhọc nhằn trước Philippines 188610
HLV Salvador Valero Garcia ăn mừng như thể U20 Thái Lan đã vô địch

"Bóng đá đôi khi phải có những rào cản để cùng nhau vượt qua. U20 Philippines dẫn trước, U20 Thái Lan gỡ hòa. Và rồi đối thủ lại một lần nữa dẫn trước, chúng tôi lại một lần nữa gỡ hòa, thậm chí là thắng ngược ở những phút cuối cùng. U20 Thái Lan chơi thiếu người, nhưng như đã nói chúng tôi có tinh thần đồng đội. 

Về đối thủ U20 Philippines, không thể đánh giá thấp bất kỳ ai cả, đặc biệt U20 Philippines là đội bóng rất đặc biệt. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu, được giáo dục và có tư duy chơi bóng rất tốt. Tôi rất ngưỡng mộ họ ở điều này", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thêm. 

HLV Thái Lan suýt lên cơn đau tim sau thắng lợi nhọc nhằn trước Philippines 188616

"Cuối cùng, một lần nữa cần phải nhắc lại về tinh thần đồng đội. Đúng là trước VL U20 Châu Á, chúng tôi đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ bằng những thành tích không tốt. Tất cả đều nghi ngờ về U20 Thái Lan, nhưng tinh thần của các cầu thủ trong trận đấu này đã chứng minh tất cả", HLV Salvador Valero Garcia khẳng định.

HLV U20 Thái Lan: 'Trọng tài châu Á thổi phạt chúng tôi quá nhiều'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo