Quảng cáo

Ấm lòng với hành động của chủ tịch, tặng tiền lương 1 năm để cầu thủ phẫu thuật

Thứ tư, 02/11/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của CLB Kon Tum đã quyết định tặng 1 năm tiền lương cho cầu thủ Nguyễn Đình Thông, để anh yên tâm phẫu thuật chấn thương.

CLB Kon Tum (Vị Trí Vàng Kon Tum) vừa tham gia giải hạng Ba quốc gia 2022. Đáng tiếc cho đội bóng tới từ Tây Nguyên khi họ đã phải nhận thất bại trước Dugong Kiên Giang trong trận đấu quyết định để giành quyền thăng hạng lên chơi tại giải hạng Nhì quốc gia 2023. Dù không thể hoàn thành mục tiêu đã được đề ra, tuy nhiêu chủ tịch CLB Kon Tum vẫn rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ, thậm chí vị chủ tịch của đội bóng còn tiếp tục đầu tư thêm cho toàn đội. 

Cụ thể, ông Trần Văn Quỳnh, chủ tịch CLB Kon Tum đã có một hành động vô cùng ấm lòng. Vị chủ tịch này đã quyết định tặng 1 năm tiền lương cho tiền vệ Nguyễn Đình Thông, để anh có thể yên tâm phẫu thuật và dưỡng thương. Trước đó, Đình Thông gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong trận đấu với CLB Phú Yên.

“Chú tặng số tiền này để cháu an tâm lo chữa trị chấn thương. Về chi phí, CLB sẽ lo toàn bộ để chữa trị cho cháu thật tốt. CLB sẽ mời bác sĩ giỏi làm phẫu thuật cho cháu. Cháu hãy cố gắng vượt qua khó khăn này nhé”, chủ tịch Trần Văn Quỳnh động viên Đình Thông. 

Ấm lòng với hành động của chủ tịch, tặng tiền lương 1 năm để cầu thủ phẫu thuật 212674
chủ tịch Trần Văn Quỳnh (áo đen) động viên Đình Thông (áo đỏ)

Được biết, Đình Thông đã được các bác sỹ phẫu thuật thành công trong sáng 2/11. Tiền vệ này sẽ bước vào quãng thời gian hồi phục trong thời gian tới để nhanh chóng quay trở lại sân cỏ cùng các đồng đội.

Về CLB Kon Tum, sau khi không thể giành quyền thăng hạng, đội bóng tới từ Tây Nguyên hạ quyết tâm làm lại tại mùa giải hạng Ba 2023. Hiện tại, đội bóng của ông Trần Văn Quỳnh vẫn sử dụng lực lượng nòng cốt là một số cầu thủ trẻ của HAGL, tuy nhiên rất có thể CLB Kon Tum sẽ chuẩn bị có một sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự ở mùa giải sau. 

CLB Hòa Bình 'chơi lớn' khi giành quyền thăng Hạng Nhất 2023

HLV Gong Oh-kyun nhận tin vui lớn trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT