Quảng cáo

Sao trẻ ‘bật khóc nức nở’ sau trận hòa đáng tiếc, HLV Xavi nói gì?

Thứ sáu, 18/02/2022 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận hòa của Barcelona với Napoli rạng sáng nay, đó là hình ảnh tiền đạo Ferran Torres đã không kìm nén được cảm xúc thất vọng sau khi đã có một màn thể hiện không được như mong muốn.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên phía đội chủ nhà sau trận đấu với Napoli, đó chính là Ferran Torres khi anh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi của đội chủ nhà. Trong tổng số 21 cú sút mà đội bóng xứ Catalan đã thực hiện ở trận này thì có đến 9 tình huống là thuộc về tuyển thủ người Tây Ban Nha. Nhưng chỉ có duy nhất một cú đá đi trúng khung thành, và đó chính là bàn gỡ hòa san bằng tỷ số 1-1 ở hiệp thi đấu thứ 2.

Không kìm nén được sự thất vọng, sau khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu, Ferran Torres đã bật khóc ngay trên sân trước sự chứng kiến của người hâm mộ cùng các đồng đội xung quanh. Rất nhiều cầu thủ của đội bóng xứ Catalunya đã phải lại gần để an ủi và động viên ngôi sao 21 tuổi.

gettyimages-1238567048-612x612
Ferran Torres dù ghi bàn nhưng đã có một ngày thi đấu quá phung phí cơ hội. Nguồn: Internet

HLV Xavi là người hiểu rõ sự việc hơn cả và đã có những lời trấn an cậu học trò của mình trước báo giới sau khi trận đấu khép lại: “Tôi hiểu những gì mà Torres đang phải trải qua. Không thể ghi bàn trong liên tiếp các tình huống ngon ăn rõ ràng là một sự thất vọng lớn. Nhưng chúng ta hãy thử làm một phép một so sánh. Thực tế, thực trạng này không phải lần đầu tiên mới xuất hiện tại câu lạc bộ. Bởi lẽ, nó đã từng xảy ra với Luis Suarez trước đây”. Nhà cầm quân 42 tuổi cho biết.

“Tình thế của Suarez lúc đó cũng không khác Ferran Torres lúc này là bao. Vài tháng đầu tiên, cậu ấy cũng không ghi được nhiều bàn, tỏ ra thiếu tự tin và liên tiếp bỏ lỡ các tình huống ghi bàn ở những tư thế rất thuận lợi. Tôi từng thi đấu cùng Suarez nên tôi rất hiểu điều đó. Đây chính là áp lực mà bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt khi thi đấu cho một câu lạc bộ như Barcelona”.

Cũng trong buổi họp báo, Xavi đã bày tỏ sự kỳ vọng lớn vào Torres và tin rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau trận đấu này: “Cậu ấy đã sửa sai bằng một quả đá phạt đền thành công. Cách Torres thực hiện quả 11m và những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng ngày hôm nay khiến tôi rất hy vọng đây sẽ là một người có thể đóng góp và thi đấu tốt cho Barca trong nhiều năm tới”.

gettyimages-1238568023-612x612
Cái ôm mặt đầy tiếc nuối của Torres sau các cơ hội bị bỏ lỡ. Nguồn: Internet

“Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Cậu ấy đang nỗ lực từng ngày và quan trọng nhất là luôn có niềm tin để cải thiện mọi thứ. Chúng tôi sẽ đặt ở Torres sự tin tưởng tuyệt đối trong thời gian tới”.

Qua đó để thấy niềm tin mà Xavi dành cho cựu sao Man City vẫn là rất lớn. Cách so sánh của nhà cầm quân này với trường hợp của Suarez trước kia - một trong những biểu tượng lớn nhất của câu lạc bộ chắc chắn sẽ tạo một nguồn động lực rất lớn cho cầu thủ sinh năm 2000. Anh mới 21 tuổi và còn nhiều cơ hội để tiến bộ hơn trong tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, dù mới gia nhập đội bóng vào tháng 1 nhưng Ferran Torres cũng đã thi đấu 6 trận cho Barca và ghi được 2 bàn thắng.

'Hy sinh' 2 ngôi sao đẳng cấp, Real Madrid chiêu mộ Haaland với giá 0 đồng?

Ole Solskjaer theo chân Sir Alex, gia nhập CLB tại giải Ngoại hạng?

VIDEO: Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela đoạt giải FIFA Puskas 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Ferran Torres HLV Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT