Quảng cáo

Rio Ferdinand: ‘Cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh đã ngã ngũ’

Thứ ba, 15/02/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vẫn đang kiên trì bám đuổi câu lạc bộ Man City trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 9 điểm ít hơn sau chiến thắng ở vòng đấu cuối tuần qua. Nhưng hiện không có quá nhiều người tin về viễn cảnh thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ tạo nên một cuộc lật đổ và lên ngôi vào cuối mùa giải.

Chiến thắng tối thiểu trước Burnley ở vòng 25 Ngoại Hạng Anh cuối tuần qua đã giúp cho Liverpool tiếp tục níu kéo những hy vọng trong cuộc đua vô địch với Man City. Đội chủ sân Anfield với 1 trận chưa đấu ở trong tay và xét về lý thuyết, cơ hội để họ bắt kịp được các nhà đương kim vô địch là vẫn còn.

Tuy vậy, trong một phát ngôn mới nhất trong chương trình livestream trực tiếp trên trang youtube cá nhân, huyền thoại của Manchester United là Rio Ferdinand lại không tin về việc Liverpool sẽ có lần thứ 20 lên ngôi vô địch nước Anh. Man City đang quá khác biệt và tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của giải đấu:

“Tôi không quá tin vào việc Premier League năm nay sẽ có một điều kỳ diệu nào đó xảy ra. Mọi thứ đã ngã ngũ. Rõ ràng là giải đấu chưa kết thúc và mọi kịch bản còn đang ở phía trước. Nhưng tôi nghĩ sẽ khó có đội bóng nào cản bước được Man City. Họ đang chơi rất nhàn nhã trong các trận đấu của mình. Kết quả đạt được dĩ nhiên vẫn luôn ở mức tối đa. Đó là mấu chốt của vấn đề”. Cựu trung vệ MU nói trong một chương trình mới nhất có tên là Rio Ferdinand Presents Five.

E_whhdNVIAUGHzB
Rio Ferdiannd tin rằng, cuộc đua Ngoại Hạng Anh năm nay đã sớm ngã ngũ. Nguồn: Internet

“Man City đang là những người làm chủ trong cuộc đua này cũng như kiểm soát tốt được mọi thứ. Nhiều người đã từng nghĩ về họ khi nhìn vào những màn trình diễn hồi đầu mùa với suy nghĩ kiểu như ‘Họ sẽ bị đánh bại’. Nhưng rốt cuộc điều đó đã không xảy ra. Man City vẫn cho thấy sức mạnh quá đáng sợ của họ”.

“Điều đáng kinh ngạc hơn với những gì mà Man City đang thể hiện đó là đoàn quân của Pep Guardiola đang có được thành tích như hiện tại mà trong tay họ gần như không có một tiền đạo mục tiêu đúng nghĩa nào. Bản thân tôi thật sự nể phục với những gì mà Pep đang làm, về sự thống trị của câu lạc bộ này với Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại. Vì thế, chức vô địch sẽ khó lòng thoát khỏi tay Man City”.

xep-hang-chung-cuoc-premier-league
Man City có cơ hội lớn để giành danh hiệu Premier League thứ 4 trong 5 năm gần nhất. Nguồn: Internet

Những gì mà Rio Ferdinand nói cũng không phải là không có cơ sở. Man City đang thể hiện một phong độ quá ổn định với những chiến thắng cách biệt trước mọi đối thủ. Mới nhất là thắng lợi đến 4 bàn không gỡ trước Norwich ở vòng đấu trước, qua đó tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Ngoại Hạng Anh.

Không phải Champions League, HLV Rangnick nói thẳng về mục tiêu lớn nhất của MU

Michael Carrick bất ngờ được xướng tên, MU sa thải sớm Ralf Rangnick?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool Pep Guardiola Rio Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT