Quảng cáo

Xavi chỉ ra cách duy nhất để Barca vô địch La Liga

Chủ nhật, 21/04/2024 20:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi đã không ngần ngại chỉ ra cơ hội duy nhất để Barcelona vô địch La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Với việc bị loại đầy đau đớn khỏi Champions League, Barcelona giờ đây chỉ còn một mục tiêu duy nhất để theo đuổi là chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, đoàn quân của Xavi có lẽ sẽ cần đến một phép nhiệm màu bởi họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid lên tới 8 điểm trong khi chỉ còn 7 trận đấu nữa là mùa giải kết thúc. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, thật khó để NHM đội bóng xứ Catalan mơ về việc bảo vệ ngôi vương.

getpaidstockcom-662519dbcf620-1713707540.jpg
Barca bị PSG loại khỏi tứ kết Champions League. Ảnh: Getty

Về phần HLV Xavi, chiến lược gia này cho rằng chỉ có chiến thắng trước Real Madrid trong trận El Clasico sắp tới mới giúp Barca níu giữ hy vọng vô địch. Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng, Xavi khẳng định: "Vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ thi đấu để giành chức vô địch. Chúng tôi phải giành chiến thắng.

Chúng tôi cần kiểm soát cảm xúc và bước tiếp, biến sự thất vọng vì bị loại khỏi Champions League, điều khó nuốt trôi ấy, thành lợi thế cho chúng tôi. Trước mắt sẽ là một Real Madrid hừng hực khí thế. Đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất mùa giải."

Trong khi Barcelona bị loại khỏi Champions League, Real Madrid đã đi tiếp sau chiến thắng loạt sút luân lưu trên sân Etihad của Man City. Xavi ca ngợi đội bóng "Hoàng gia Tây Ban Nha" vì đã đánh bại đội bóng hay nhất thế giới và nói rằng ông cần các học trò thi đấu gần như hoàn hảo mới có thể giành chiến thắng trên sân Santiago Bernabeu.

getpaidstockcom-6625199439788-1713707577.jpg
Xavi chỉ ra cách duy nhất để Barca vô địch La Liga. Ảnh: Getty

Xavi nói thêm: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một Real Madrid đang hừng hực khí thế. Chúng tôi cần vượt qua nỗi thất vọng ở Champions League và chiến đấu với tất cả nhiệt huyết."

Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti bên phía Real cũng thừa nhận đội bóng của mình đang tiến gần hơn đến chức vô địch, nhưng ông cũng cảnh báo mọi thứ có thể thay đổi nếu họ mất tập trung và đánh giá thấp đối thủ truyền kiếp của mình.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Chúng tôi đang thi đấu tốt. Bánh ngọt đã được nướng xong, chỉ còn thiếu lớp kem trang trí thôi. Mặc dù thua PSG nhưng Barcelona vẫn là một đối thủ đáng gờm. Họ đang có phong độ tốt và sẽ chiến đấu hết mình. Chắc chắn đây sẽ là một trận El Clasico nảy lửa và căng thẳng như thường lệ."

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (22/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT