Quảng cáo

Xavi gật đầu, Barca chốt hợp đồng với ngôi sao quan trọng nhất

Thứ sáu, 19/04/2024 11:18 AM (GMT+7)
A A+

"Câu lạc bộ đã bắt đầu đàm phán" - Ngôi sao quan trọng nhất của Barcelona lúc này xác nhận thảo luận hợp đồng mới với ban lãnh đạo đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Ronald Araujo cho biết anh rất hạnh phúc ở Barcelona và xác nhận rằng các cuộc thảo luận về hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan đã bắt đầu.

Tương lai của trung vệ này hiện đang là chủ đề của nhiều đồn đoán, khi cả Bayern Munich và Man United đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ người Uruguay.

Đã có những tuyên bố rằng nhà vô địch La Liga sẽ sẵn sàng bán anh với số tiền lớn vào mùa hè này do vấn đề tài chính của họ, nhưng HLV Xavi Hernandez gần đây đã nói rằng ông “chỉ nhìn thấy Araujo ở Barcelona” và xem anh là nhân tố quan trọng nhất đội bóng thời điểm này.

Cầu thủ 25 tuổi hiện đã đề cập đến tương lai của mình, khi anh nhấn mạnh rằng mình rất hài lòng với tình hình hiện tại và tiết lộ các cuộc thảo luận về một thỏa thuận mới đã được mở ra.

"Sự thật là mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp. Câu lạc bộ đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của tôi. Chúng tôi đang suy nghĩ về thời gian qua và những gì còn lại của mùa giải. Khi mùa giải kết thúc, họ sẽ ngồi lại và nói chuyện", Barca Universal dẫn lời anh.

Barca chốt gia hạn hợp đồng với ngôi sao quan trọng nhất 446756
Ronald Araujo chơi rất hay trong mùa giải hiện tại. Ảnh: Barca Universal.

Ronald Araujo đang đàm phán về hợp đồng mới với Barcelona

"Tương lai luôn được nhắc tới và mọi năm sẽ như vậy, nhưng tôi rất hạnh phúc ở Barca, ​​​​gia đình tôi hạnh phúc ở đây. Tôi thể hiện điều đó trên sân bằng cách cống hiến hết mình và tôi sẽ chiến đấu cho đến khi kết thúc".

Araujo còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2026, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Blaugrana mùa này với 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Araujo và Barca đang hướng đến El Clasico với Real Madrid ở La Liga vào Chủ nhật tới, khi gã khổng lồ xứ Catalan đang bám đuổi Los Blancos với 5 điểm ít hơn đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT