Quảng cáo

Ancelotti phát biểu trước El Clasico, khen 2 sao Barca

Thứ bảy, 20/04/2024 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu đầy duyên nợ với Barca, Ancelotti đã dành lời khen cho các cầu thủ trẻ của Xavi và nói về tình hình nội bộ đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid ca ngợi thần đồng tuổi teen của FC Barcelona là Lamine Yamal và Pau Cubarsi trước trận El Clasico đầy duyên nợ.

Ancelotti nói: “Những gì họ đang làm ở độ tuổi đó nói lên những gì tốt nhất về họ. Điều quan trọng là, như chúng tôi đã làm, phải kết hợp tốt giữa sức trẻ và cựu binh”.

Real Madrid bước vào trận siêu kinh điển La Liga với khoảng cách 8 điểm so với đội bóng xứ Catalan và còn 7 trận còn lại. Một chiến thắng trước Barca sẽ giúp Real tiến gần hơn tới ngôi vô địch. Ancelotti nhận thức được điều đó:

“Chúng tôi đang ở rất gần. Họ là một đối thủ rất cạnh tranh. Đây sẽ là trận El Clasico khó khăn. Chiếc bánh đã sẵn sàng, chúng ta cần phủ lớp kem lên chiếc bánh trong tháng này.”

21-1713616963.jpg
Ancelotti khen ngợi 2 cầu thủ Barca (Nguồn: Internet)

Sau trận đấu với Barca, Real phải chuẩn bị kỹ càng để chạm trán với Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League vào ngày 1 tháng 5.

Real đã xuất sắc đánh bại Manchester City 4-3 trên chấm phạt đền ở Etihad vào giữa tuần này, người ghi bàn thắng quyết định cho Real là trung vệ Antonio Rudiger, một trong nhiều người hùng của Real trong buổi tối trên sân Etihad.

Ancelotti tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy thực hiện một quả phạt đền. Chúng tôi đã tập luyện vào đầu tuần và anh ấy đã thực hiện thành công 3 cú sút penalty."

Đối tác phòng ngự của Rudiger là Nacho được cho sẽ rời Real vào cuối mùa. Tờ MARCA đưa tin Nacho đã nói với chủ tịch Florentino Perez rằng anh  đã quyết định rời câu lạc bộ và do đó sẽ không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng Sáu.

Về điều này, Ancelotti nói: "Bạn chỉ cần tôn trọng quyết định của anh ấy. Bạn biết chúng tôi nghĩ gì. Tương lai của anh ấy phụ thuộc vào anh ấy. Nacho đã chơi một trận đấu ngoạn mục, anh ấy là một hậu vệ đẳng cấp nhất."

Ancelotti cũng đã báo cho người hâm mộ Real một tin vui khi Eder Militao “có thể đá chính” trong trận gặp Barca. Trận đấu giữa Real vs Barca sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 22/4 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Real tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT