Quảng cáo

NHM Real Madrid nhận tin vui trước trận Siêu kinh điển với Barca

Thứ bảy, 20/04/2024 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận Siêu kinh điển gặp Barca, Real Madrid đã báo tin vui tới người hâm mộ về trường hợp của cầu thủ trụ cột Militao.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ quốc gia Brazil cuối cùng cũng đã quay trở lại với sân cỏ sau tám tháng ngồi ngoài vì chấn thương sau khi bị rách dây chằng chéo trước đầu gối do pha va chạm với Oihan Sancet ở trận thắng mở màn mùa giải La Liga gặp Athletic Bilbao (13/8/2023).

Sau những chẩn đoán ban đầu rằng trung vệ này sẽ phải ngồi ngoài hết mùa 2023-2024, anh đã có những bước hồi phục mạnh mẽ và nhanh chóng để có thể kịp góp mặt ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Ba lần vào sân từ băng ghế dự bị trong bốn trận gần nhất của “Kền kền trắng” (hai trận ở La Liga gặp Athletic Bilbao và Mallorca cùng với trận đấu mới nhất gặp Manchester City ở cúp C1) đã giúp Militao làm quen lại dần với nhịp độ thi đấu của toàn đội và sẽ là một quân bài hữu dụng cho huấn luận viên Carlo Ancelotti ở những trận đấu tới. 

Real rất cần Militao trở lại với phong độ đỉnh cao như ở mùa giải 2021-2022. (Nguồn: Twitter)

Theo Diario AS, cầu thủ người Brazil sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển gặp Barcelona (2h rạng sáng thứ hai tuần tới) và có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng nếu như đạt thể trạng sung mãn nhất. Những Robert Lewandowski, Lamine Yamal hay Raphinha đều đang khao khát ghi bàn để giành thắng lợi sau khi bị PSG loại khỏi cúp C1 đầy cay đắng vào giữa tuần rồi.

Huấn luận viên Ancelotti có thể sắp xếp cầu thủ mang áo số 3 của mình đá chính trong trận gặp Real Sociedad (2h rạng sáng ngày 27 tháng 4) để làm quen dần với nhịp độ trước khi có cuộc thư hùng dự kiến “đi dễ khó về” với Bayern Munich bốn ngày sau đó trên sân Allianz Arena của Hùm xám. 

Trung vệ người Brazil đang được sử dụng một cách cẩn trọng sau khi bình phục chấn thương. (Nguồn: Internet)

Với việc hậu vệ cánh phải Dani Carvajal sẽ bị treo giò ở trận đấu bán kết lượt đi gặp đội bóng nước Đức sắp tới, Militao cùng với Lucas Vazquez sẽ là hai cái tên khả dĩ để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha ở hành lang cánh phải. Việc phải đối đầu với những Gnabry, Sane hay Kimmich chưa bao giờ là dễ dàng cả và Real cần phải sẵn sàng với mọi phương án. Với Militao, anh đang được đánh giá lại về khả năng có thể đá ở trung tâm hàng thủ trong trận đấu đó.

Real Madrid sẽ tiếp đón đại kình địch Barcelona trong trận El Clasico vào 2h rạng sáng thứ hai, ngày 22 tháng 4 sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT