Quảng cáo
thethao247.vn

Xác định 3 bản hợp đồng cập bến MU khiến tất cả phải tròn mắt

Thứ ba, 05/12/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin thân cận mới tiết lộ 3 bản hợp đồng chuyển nhượng của MU từng khiến chính các cầu thủ của họ cảm thấy bất ngờ và bối rối.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Anh, HLV Ten Hag đang đánh mất niềm tin của các cầu thủ và một số nhân viên tại Man Utd. Nguồn tin từ phòng thay đồ CLB cho biết tình hình đang ngày càng tệ hơn sau khi họ phải hứng chịu thất bại thứ 10 từ đầu mùa trên sân của Newcastle tuần trước.

Một số tên tuổi lớn tại CLB thậm chí bày tỏ lo ngại cho định hướng của CLB dưới thời HLV Ten Hag. Nhưng theo tiết lộ mới nhất, nỗi lo này thậm chí đã xuất hiện từ trước khi nhà cầm quân người Hà Lan bắt đầu triển khai kế hoạch của mình.

ten-hag-hlv-mu-1701772642.jpg
Đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những hoài nghi về khả năng của HLV Ten Hag tại MU (Ảnh: Getty)

Theo MEN, ngay cả những cầu thủ tại Man Utd cũng không hài lòng với chiến lược chuyển nhượng của Ten Hag kể từ khi nắm quyền vào đầu mùa trước. Trong đó, 3 bản hợp đồng gồm Antony, Wout Weghorst và Mason Mount là những cái tên bị đặt dấu hỏi nhiều nhất bởi cầu thủ MU khi cập bến Old Trafford.

Với Antony thì là mức giá quá lớn so với thực lực. Wout Weghorst có thể chỉ là một phương án chữa cháy vào mùa Đông nhưng đến khi Mason Mount cập bến MU, các cầu thủ một lần nữa lại phải tròn mắt vì bối rối.

mu-mount-antony-1701772393.jpg
Mount và Antony bị liệt kê là 2 trong số 3 bản hợp đồng gây bối rối nhất tại MU dưới thời Ten Hag (ảnh: Getty)

Cầu thủ người Anh xuống phong độ từ khi còn khoác áo Chelsea nhưng được MU mua với giá 55 triệu Bảng. Trải qua gần nửa mùa giải, những đóng góp của tân binh số 7 cho đội bóng mới chỉ là 1 kiến tạo và phải nghỉ chấn thương dài hạn 2 lần.

Mount cho thấy mình lạc lõng giữa một MU vốn đang bất ổn khi anh không thể chiếm vị trí của bất cứ ai trong bộ ba Bruno, Eriksen hay Casemiro. Cầu thủ này cũng không thể đá cánh khi bộ kỹ năng ở vị trí này không bằng những Rashford, Antony hay Garnacho.

Ngoài ra, bản hợp đồng bom tấn mùa hè vừa qua mang tên Hojlund cũng gây ra nhiều hoài nghi. Nội bộ MU đặc biệt thấy bối rối khi CLB chi ra tới 72 triệu Bảng cho một chân sút 20 tuổi mới nổi một mùa ở Serie A.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | CÔNG LÀM THỦ PHÁ, RƯỢT ĐUỔI ĐẦY KỊCH TÍNH | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT