Quảng cáo
thethao247.vn

West Ham hứng chịu tổn thất tinh thần trước trận gặp Leverkusen

Thứ năm, 11/04/2024 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Một cổ động viên West Ham đã bị thương nặng đe dọa đến tính mạng sau khi bị xe quét đường đâm phải trước trận đấu với Leverkusen tại tứ kết lượt đi Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Hàng nghìn CĐV West Ham đang có mặt tại Đức để cổ vũ đội nhà cho trận tứ kết lượt đi Europa League với Bayer Leverkusen. Nhiều người hâm mộ đã tập trung ở Cologne gần đó, nơi xảy ra sự cố liên quan đến người hâm mộ 68 tuổi của "Búa tạ" ở gần nhà thờ chính và ga tàu chính của thành phố.

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra vào tối thứ Tư (giờ Đức) khi một người tài xế va chạm với một cụ ông được cho là CĐV của West Ham. Trong khi người tài xế chỉ bị thương nhẹ, thì CĐV kia được nhiều người mô tả đã bị quấn vào bánh xe và bị thương ở đầu.

23h30-54-1712846709.jpg
Một CĐV West Ham gặp tai nạn trước trận đấu với Leverkusen. Ảnh: Getty

Người phát ngôn của cảnh sát Cologne cho biết: "Theo các nhân chứng, người đàn ông 68 tuổi đã băng qua Trankgasse tại đèn giao thông dành cho người đi bộ vào khoảng 9:20 tối, có khả năng là khi đèn đỏ. Chiếc xe vệ sinh đang đi tới từ hướng phố Comedy đã đâm vào ông ấy. Ngay sau va chạm, tài xế 29 tuổi bất ngờ đánh lái chiếc xe quét đường vào cột đèn tín hiệu giao thông. Anh ta cũng bị thương nhẹ.

Cảnh sát đã điều động một đội điều tra tai nạn giao thông đến hiện trường để thu thập bằng chứng và phong tỏa một khu vực rộng lớn nơi xảy ra tai nạn."

Đây rõ ràng là một tổn thất nặng nề với các cầu thủ West Ham, những người sẽ phải hành quân đến sân nhà Bay Arena của đối thủ khó chịu Leverkusen. Tuy nhiên, đội khách sẽ có được sự cổ vũ nồng nhiệt từ 4.000 CĐV khác đến từ Anh, bất chấp việc CLB chỉ được cấp 1.790 vé tại BayArena, sân vận động có sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi. 

23h30-55-1712846745.jpg
West Ham sẽ đến làm khách tại Bay Arena của Leverkusen. Ảnh: Getty

Với West Ham, Europa League sẽ là "con đường tắt" giúp đội bóng thành London tiến tới đấu trường Champions League danh giá ở mùa giải năm sau. Tại Ngoại hạng Anh lúc này, đoàn quân của HLV David Moyes đáng kém nhóm dự cúp C1 lên tới 12 điểm trong khi chỉ còn 6 trận đấu trong tay, vì vậy có thể nói mục tiêu hàng đầu lúc này của "The Hammers" không gì khác ngoài việc tiến sâu nhất tại đấu Europa League năm nay.

Trong khi đó, chủ nhà Bayer Leverkusen lại đang tràn đầy quyết tâm khi họ chỉ còn cách chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử đúng một chiến thắng nữa. Điểm tựa sân nhà cùng với thành tích bất bại trên mọi đấu trường mùa này khiến cho mọi đối thủ đều phải tỏ ra e ngại khi phải đối đầu với đoàn quân của HLV Xabi Alonso. Đội chủ sân Bay Arena chắc chắn muốn chứng minh rằng đội bóng của mình là một thế lực thực sự tại Châu Âu bằng việc có thể nâng cao chức vô địch tại Europa League.

Trận đấu giữa Leverkusen và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (12/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT