Quảng cáo

Đánh bại Werder Bremen, Leverkusen và Alonso sẽ vô địch Bundesliga

Chủ nhật, 14/04/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay 14/4 Bayer Leverkusen và HLV Xabi Alonso sẽ chính thức vô địch Bundesliga nếu như họ đánh bại Werder Bremen tại vòng 29.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 29 Bundesliga, Bayern Munich đã có chiến thắng 2-0 trước Koln và Stuttgart vượt qua Frankfurt 3-0. Cả hai đều bổ sung thêm 3 điểm, thế nhưng điều này không thể ngăn cản Bayer Leverkusen vô địch giải đấu đêm nay nếu như họ đánh bại Werder Bremen.

Đánh bại Werder Bremen, Leverkusen và Alonso sẽ vô địch Bundesliga 443289
Bảng xếp hạng Bundesliga mới nhất. Ảnh chụp màn hình.

Sau những trận đấu nêu trên, Bayer Leverkusen đã tiến gần tới chức vô địch Bundesliga hơn bao giờ hết, họ tiếp tục dẫn đầu với 76 điểm, bỏ xa 2 đội đứng ngay sau là Bayern Munich và Suttgart tới 13 điểm. Với việc 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp chỉ còn 5 vòng đấu nữa, thầy trò HLV Xabi Alonso chỉ cần giành thêm 3 điểm - đúng bằng 1 trận thắng là chính thức đăng quang và điều này trở thành hiện thực nếu như họ đánh bại Werder Bremen tại vòng 29 Bundesliga đêm nay 14/4.

Hiện tại Leverkusen đang thi đấu tứ kết Europa League và có chiến thắng 2-0 tại lượt đi trước West Ham, họ muốn tập trung toàn bộ lực lượng cho đấu trường này, vì vậy thầy trò HLV Alonso muốn mục tiêu tại Bundesliga nhanh chóng ngã ngũ. Nếu đánh bại Werder Bremen, Bayer Leverkusen sẽ vô địch Bundesliga trước 5 vòng đấu.

alonso-bayer-1712548745.jpg
Thầy trò HLV Xabi Alonso hướng tới chức vô địch vào cuối tuần này. Ảnh: Internet

Có lẽ HLV Xabi Alonso cũng không ngờ rằng Bayer Leverkusen lại có thể vô địch sớm như vậy, vì vậy ông cũng rất muốn sớm đạt được mục tiêu khi cơ hội đến, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu vào thứ Năm (gặp Qarabag tại cúp C2), sau đó chúng tôi có thể làm điều gì đó để ăn mừng vào Chủ nhật. Tôi đã có kế hoạch này nhưng ban đầu nó muộn hơn một chút".

Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vào cuối tuần này, họ sẽ chính thức chấm dứt 11 lần vô địch liên tiếp của Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT