Quảng cáo

Vừa đón tân binh, MU lập tức nhận tin không vui từ hàng thủ

Thứ tư, 14/08/2024 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Man Utd đã chính thức thông báo hậu vệ trái Luke Shaw đã gặp chấn thương và không thể tham gia thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải.

Vào rạng sáng nay (14/8, theo giờ Việt Nam), trang chủ Man Utd đã bất ngờ thông báo hậu vệ Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu của mùa giải sau khi gặp chấn thương ở buổi tập gần nhất.

Cụ thể, thông báo có đoạn: "Luke Shaw sẽ vắng mặt trong các trận mở màn của mùa giải Premier League do chấn thương bắp chân gặp phải khi bắt đầu tập luyện trước mùa giải. Cậu ấy đang nỗ lực trong quá trình phục hồi với mục tiêu sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên."

dlbeatsnoopcom-final-kknhdjzpvb-1723589793.jpg
Man Utd thông báo Luke Shaw nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu. Ảnh: Getty

Đây được xem là một thông tin không mấy tích cực với Man Utd, bởi hàng thủ luôn được xem là một "điểm yếu" với những ca chấn thương liên tiếp kể từ mùa giải trước cho đến thời điểm hiện tại. 

Leny Yoro, tân binh của Man Utd trong mùa hè này, đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Arsenal và phải trải qua cuộc phẫu thuật, và được thông báo sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Trong khi đó, Harry Maguire và Victor Lindelof cũng đang có những vấn đề và chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" đã để Aaron Wan-Bissaka ra đi để chuyển tới West Ham.

dlbeatsnoopcom-final-uar1pohj8x-1723589793.jpg
Man Utd gặp nhiều nỗi lo ở hàng thủ với những chấn thương. Ảnh: Getty

Với Luke Shaw, cầu thủ 29 tuổi mới chỉ có hai lần ra sân kể từ tháng 2 năm nay, đó chính là trong trận bán kết và chung kết Euro 2024 với ĐT Anh. Cựu sao Southampton liên tiếp gặp những chấn thương khác nhau trong mùa giải trước, và điều này khiến anh không có được thể trạng cũng như phong độ tốt nhất trong các trận đấu.

dlbeatsnoopcom-final-z74hxpilte-1723589793.jpg
Luke Shaw mới chỉ thi đấu hai trận kể từ tháng 2. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, NHM Man Utd cũng được an ủi phần nào khi đội bóng đã chính thức công bố hai bản hợp đồng mới, đó là Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt. Bộ đôi này đều thi đấu ở vị trí hậu vệ, và hứa hẹn sẽ khỏa lấp khoảng trống mà các trụ cột đã để lại, đồng thời đem tới sự chắc chắn và mang tới những kết quả có lợi cho đội nhà.

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ đối đầu với Fulham trong trận khai màn Ngoại hạng Anh, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/8.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm