Quảng cáo

MU chính thức trình làng 2 thần đồng, tiết kiệm hàng triệu USD

Thứ ba, 13/08/2024 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đưa hai cầu thủ trẻ của học viện lên đội một trước mùa giải mới 2024/25.

Vào ngày 10/8 vừa qua, Man United đã có cuộc đối đầu với đối thủ Manchester City trong trận chung kết FA Community Shield tại Wembley.

Mặc dù dẫn trước vào những phút cuối do công của Garnacho, nhưng Bernardo Silva đã gỡ hòa cho The Cityzens và đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng chung cuộc trên chấm luân lưu.

Với việc Premier League khởi tranh vào ngày 17/8, khi MU gặp Fulham vào lúc 2h00 (theo giờ Việt Nam), Quỷ đỏ đã đưa hai cầu thủ trẻ của mình lên đội một.

Theo đó, hậu vệ cánh Harry Amass và tiền đạo Ethan Wheatley đều được liệt kê là cầu thủ đội một trên trang web chính thức của câu lạc bộ. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đang dần kết thúc, Man United sẽ bổ sung thêm ít nhất hai cầu thủ mới.

Amass đã tham gia tất cả các trận đấu trước mùa giải tại Mỹ. Chỉ mới tròn 17 tuổi vào tháng 3, hậu vệ trái này đã thể hiện tiềm năng vượt trội và có thể trở thành một phương án dự phòng chất lượng cho Luke Shaw.

MU chính thức trình làng 2 thần đồng, tiết kiệm hàng triệu USD 512712
Harry Amass là hậu vệ cánh trái triển vọng của MU (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Ethan Wheatley là một trong những tài năng trẻ nổi bật của Manchester United. Tiền đạo sinh năm 2006 đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Manchester United, sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở các lứa U trong mùa giải 2023/24.

Ethan Wheatley đã ghi nhiều bàn thắng để giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch U18 Premier League North mùa giải vừa qua.

MU chính thức trình làng 2 thần đồng, tiết kiệm hàng triệu USD 512713
Ethan Wheatley tỏa sáng rực rỡ ở đội trẻ của MU (Ảnh: Getty).

Trước đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna và hậu vệ Leny Yoro từ Lille, nhưng được cho là đang hoàn tất thỏa thuận để đưa về bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazaroui của Bayern Munich về Old Trafford.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano viết trên mạng xã hội: "Manchester United đã lên kế hoạch cho Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui trải qua phần lớn các cuộc kiểm tra y tế tại câu lạc bộ ngay hôm nay. Hôm 12/8, bộ đôi đã hạ cánh, đến Carrington, kiểm tra y tế và chuẩn bị hợp đồng 5 năm."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm