Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố 2 'bom tấn' từ Bayern Munich

Thứ tư, 14/08/2024 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Man Utd đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công bộ đôi của Bayern Munich, Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt.

Vào rạng sáng nay (14/8, theo giờ Việt Nam), trang chủ Man Utd đã công bố liên tiếp hai bản hợp đồng được mua về từ Bayern Munich, đó là bộ đôi Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt.

Cụ thể, "Quỷ đỏ" đã bỏ ra 45 triệu Euro phí cố định kèm 5 triệu Euro phụ phí để có được sự phục vụ De Ligt, trong khi đó, 20 triệu Euro là con số để nhận được sự đồng ý của "Hùm xám" trong thương vụ của Mazraoui.

23h30-2024-08-14t052809852-1723588104.jpg
Man Utd công bố hai tân binh từ Bayern Munich. Ảnh: Trang chủ CLB

Trong ngày được công bố chính thức trở thành cầu thủ của Man Utd, cả hai đã có những chia sẻ hết sức chân thành khi đề cao việc được gia nhập đội chủ sân Old Trafford, đồng thời dành những lời khen cho HLV Erik ten Hag, người từng dẫn dắt cả hai trước đó tại Ajax.

Với De Ligt, cầu thủ 25 tuổi hào hứng cho biết: "Ngay khi nghe tin Manchester United muốn có tôi, tôi đã cảm thấy phấn khích về cơ hội thử thách mới tại một CLB lịch sử như vậy. Trong các cuộc trò chuyện sau đó, tôi đã rất ấn tượng với tầm nhìn mà ban lãnh đạo đội bóng đặt ra và vai trò mà họ thấy ở tôi trong đó. 

Erik ten Hag đã định hình giai đoạn đầu sự nghiệp của tôi, vì vậy ông ấy biết cách phát huy tối đa khả năng của tôi và tôi rất mong được làm việc với ông ấy một lần nữa. Tôi biết điều gì cần thiết để thành công ở cấp độ cao nhất và tôi quyết tâm tiếp tục thành tích đó tại CLB đặc biệt này.”

dlbeatsnoopcom-final-sricua13dv-1723588104.jpg
De Ligt hào hứng trong ngày ra mắt Man Utd. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Mazraoui lại nói: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành một cầu thủ của Manchester United, và tôi không thể chờ đợi để bước ra khỏi Old Trafford trong chiếc áo đỏ. Tôi biết rằng tôi đang gia nhập CLB vào một thời điểm thú vị, mọi người tôi đã gặp đều có cùng mục tiêu giành được các danh hiệu và tôi cảm nhận được sự quyết tâm để đạt được điều đó.

Erik ten Hag đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của tôi với tư cách là một cầu thủ, vì vậy thật thú vị khi được tái hợp với ông ấy khi tôi bước vào những năm đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi biết ông ấy mong đợi gì ở các cầu thủ của mình, và tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp đội bóng thành công.”

dlbeatsnoopcom-final-2zdneoufls-1723588104.jpg
Mazraoui hạnh phúc được khoác áo Man Utd. Ảnh: Getty

Tại đội bóng mới, De Ligt và Mazraoui sẽ lần lượt khoác áo số 4 và 3, đây hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của "Quỷ đỏ", nơi đang để lại nhiều nỗi lo nhất với những chấn thương của các trụ cột.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm