Quảng cáo

Tỏ tường vụ Conte rời Tottenham, ‘đá bay’ Zidane để trở về đội bóng cũ

Thứ năm, 22/09/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Bối cảnh HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham trong thời gian tới để trở về Juventus đang dần rõ ràng hơn bao giờ hết khi mà giới thạo tin đã chính thức lên tiếng về sự vụ này.

Nghe nội dung bài viết

HLV Antonio Conte đang được cho là sẽ rời Tottenham ngay trong thời gian tới để trở về với Juventus thế chỗ Max Allegri. Đáng nói, Bà đầm già cũng từng nhắm tới cả Zinedine Zidane và Thomas Tuchel cho chiếc ghế nóng ở SVĐ Juventus Arena. 

Tỏ tường vụ Conte rời Tottenham, ‘đá bay’ Zindane để trở về đội bóng cũ 191469
Zidane đang trở thành "đối thủ" lớn nhất trên con đường trở về với thành Turin của HLV Antonio Conte. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, nhà báo Tancredi Palmeri đã có những phát biểu đáng chú ý về sự vụ này trên Sport Today: "Tôi có thể khẳng định một điều rằng Juventus đang muốn thay thế HLV trưởng. Zidane hay Conte ư? Ai trong 2 người họ đều là sự lựa chọn số 1 cả. Tuy nhiên, Antonio (Conte) sẵn sàng rời Tottenham bất cứ lúc nào để về với thành Turin". 

Như vậy, "địch thủ" số 1 của Conte trong thương vụ này chắc chắn là cựu thuyền trưởng Real Madrid. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cũng không cần quá phải lo lắng bởi nhiều khả năng Zidane sẽ từ chối đội bóng từng biến huyền thoại người Pháp trở thành siêu sao bóng đá. 

Tỏ tường vụ Conte rời Tottenham, ‘đá bay’ Zindane để trở về đội bóng cũ 191473
Zidane nhiều khả năng sẽ không trở về Juventus và làm những gì như ông từng làm với Real Madrid. Ảnh: internet

Lí do là bởi nhà cầm quân 50 tuổi không thực sự hứng thú dẫn dắt một CLB bóng đá nào sau khi gặt hái mọi vinh quang rực rỡ với Real Madrid. Tất cả những gì Zizou mong muốn ở thời điểm này là được tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của ĐTQG Pháp từ Didier Deschamps. 

Về phần Juventus, họ đang trải qua một trong những khởi đầu mùa giải mới tệ nhất trong lịch sử. Đỉnh điểm là ở trận đấu gần nhất, Bà đầm già để đội chót bảng là Monza đánh bại với tỉ số tối thiểu và bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH Serie A (10 điểm sau 7 trận đã đấu). 

Tỏ tường vụ Conte rời Tottenham, ‘đá bay’ Zindane để trở về đội bóng cũ 191476
Max Allegri đang phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho những màn trình diễn đáng thất vọng của Bà đầm già. Ảnh: internet

Tính rộng ra, từ đầu mùa tới giờ, Bianconeri mới chỉ có vỏn vẹn 2 trận thắng còn lại toàn hòa và thua. Đáng nói, đoàn quân của HLV Max Allegri cũng đang thi đấu cực kỳ bết bát tại UEFA Champions League khi thất bại ở cả 2 trận mở màn vừa qua. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến giới thượng tầng của Juventus muốn thay tướng càng sớm càng tốt. 

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ?

'Sai lầm' của Thomas Tuchel sắp mở ra thành công cho Graham Potter ở Chelsea

Antonio Conte là HLV "đỉnh" nhất mà Tottenham từng có. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT