Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/9: Ronaldo gia nhập bến đỗ 'vĩ đại hơn Chelsea'?

Thứ năm, 22/09/2022 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể đến bến đỗ vĩ đại hơn Chelsea hay PSV "bật đèn xanh" thương vụ Cody Gakpo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 22/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới MU mới nhất hôm nay 22/9

Ronaldo ở rất gần Bayern Munich

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich đã bất ngờ quan tâm trở lại tới tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong bối cảnh siêu cò Jorge Mendes vẫn đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho CR7 thì không ngoại trừ khả năng thương vụ này sẽ diễn ra ngay tháng Giêng tới đây. 

Chuyển nhượng MU 22/9: Ronaldo gia nhập bến đỗ 'vĩ đại hơn Chelsea'? 191174
Ngoài Bayern thì Chelsea cũng đang được cho là rất muốn có được sự phục vụ của Ronaldo ở phần còn lại của mùa giải. Ảnh: internet

Ở mùa Hè vừa qua, chính Hùm xám đã từ chối thu nạp chân sút người Bồ. Tuy nhiên, khủng hoảng tiền đạo sau khi bán Lewandowski cho Barca đã khiến đội chủ sân Allianz Arena phải suy nghĩ lại. 

PSV sẵn sàng bán Cody Gakpo

Mới đây, Giám đốc PSV là ông Marcel Brands đã chia sẻ rằng họ sẵn sàng bán đi tiền đạo Cody Gakpo nếu như nhận được một mức giá phù hợp. Được biết, số tiền mà CLB Hà Lan muốn thu về từ thương vụ này rơi vào khoảng 45 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 22/9: Ronaldo gia nhập bến đỗ 'vĩ đại hơn Chelsea'? 191175
Gakpo đang chơi rất hay từ đầu mùa cho tới nay. Màn trình diễn của anh trong màu áo PSV đã phần nào chứng minh được tài năng nhìn người của Ten Hag. Ảnh: internet

Đây là một con số được cho là phù hợp trong bối cảnh HLV Erik ten Hag rất "ưng" tiền đạo đồng hương. Cody Gakpo cũng có thể là một sự lựa chọn phù hợp để thay thế cho Ronaldo - Người nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay mùa Đông này. 

MU và Barca tranh hậu vệ phải người Brazil

Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao Vanderson của Monaco. Nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barca cho hậu vệ phải người Brazil. Cựu ngôi sao của Gremio chỉ mới gia nhập Monaco vào tháng 1/2022, nhưng những màn trình diễn tuyệt vời của anh đã nhanh chóng thu hút các CLB hàng đầu của châu Âu.

Chuyển nhượng MU 22/9: Ronaldo gia nhập bến đỗ 'vĩ đại hơn Chelsea'? 191176
Barca cũng đang rất cố gắng "phá bĩnh" thương vụ MU chiêu mộ Vanderson. Ảnh: internet

Pavard bất ngờ "thả thính" MU

Trong buổi phóng vấn vừa qua với tờ Telefoot, hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich đã bất ngờ thả thính MU sau những đồn đoán Quỷ Đỏ muốn chiêu mộ hậu vệ người Pháp. "Có thể một ngày tôi sẽ chuyển đến CLB khác, bạn sẽ không bao giờ biết trước được tương lai như thế nào. Người đại diện của tôi đang trao đổi với một vài đội bóng" - Nhà vô địch World Cup 2018 cho hay. 

Chuyển nhượng MU 22/9: Ronaldo gia nhập bến đỗ 'vĩ đại hơn Chelsea'? 191177
Ten Hag đã từng thử liên hệ với Benjamin Pavard vào mùa Hè nhưng Bayern Munich kiến quyết từ chối. Ảnh: internet

Ten Hag đảm bảo tương lai cho Dalot

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag hoàn toàn tin tưởng vào Diogo Dalot và thậm chí còn coi anh là một mảnh ghép quan trọng trong tương lai. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải nhằm tăng sức cạnh tranh cho cầu thủ người Bồ.

Chuyển nhượng MU 22/9: Ronaldo gia nhập bến đỗ 'vĩ đại hơn Chelsea'? 191178
Sự tin tưởng của Ten Hag là phần quà mà Dalot xứng đáng được nhận sau những màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua. Ảnh: internet

Ten Hag 'chốt sổ' 4 sao MU là nền móng cho thời kỳ hoàng kim mới

Ten Hag sắp khiến cả châu Âu khiếp vía với 'Messi thời đại mới' của MU

Tổng kết 2 mùa giải chơi cho Ajax Amsterdam của Antony. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT