Quảng cáo

Vinicius thể hiện khát khao với chức vô địch C1

Thứ ba, 28/05/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Vinicius Jr đã khẳng định việc giành chức vô địch Champions League là không đủ để thỏa mãn tham vọng cháy bỏng của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để có được danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử khi đối đầu với Dortmund trong trận chung kết. Với lực lượng có được, Los Blancos hoàn toàn có thể tự tin hướng tới mục tiêu trên, và một trong những nhân tố được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Wembley là tiền đạo Vinicius.

Trước thềm trận chung kết, Vinicius đã có những chia sẻ về mong muốn của bản thân. Cầu thủ người Brazil chia sẻ: "Tôi luôn có tinh thần cầu tiến, nhưng nó càng được củng cố sau khi gia nhập đội bóng này. Được tập luyện cùng những cầu thủ tuyệt vời, những huyền thoại của Real Madrid, những người luôn nỗ lực cải thiện bản thân trong từng buổi tập và luôn khao khát chiến thắng, điều đó đã tác động tích cực đến tôi.

getpaidstockcom-6655a2f8e419e-1716888384.jpg
Vinicus muốn cải thiện thêm kỹ năng của mình. Ảnh: Getty

Giờ đây, tôi luôn nỗ lực hết sức để tiến bộ. Tôi học hỏi rất nhiều từ những đàn anh giàu kinh nghiệm trong đội vì họ đã trải qua nhiều thứ hơn tôi. Tôi luôn nói với họ rằng tôi thích lắng nghe hơn là nói ra vì điều đó sẽ tốt hơn cho sự phát triển của mình.

Sự cầu tiến không chỉ quan trọng trên sân cỏ mà còn cả ngoài đời. Trong tương lai gần, tôi có thể làm những gì mà Luka Modrić, Toni Kroos, Karim Benzema đã làm trước đó. Họ đã truyền cho tôi sự bình tĩnh, kinh nghiệm của họ, và tôi có thể truyền lại cho các cầu thủ trẻ hơn sắp gia nhập đội bóng."

Ngoài ra, siêu sao người Brazil còn cho thấy khát vọng cháy bỏng với danh hiệu Champions League. Cầu thủ 24 khẳng định: "Thật tuyệt vời khi được đại diện cho CLB này, một đội bóng luôn khao khát chinh phục giải đấu danh giá này. Tôi hạnh phúc khi được ra sân với chiếc áo này, gặt hái những thành tích tuyệt vời và ghi bàn trong trận chung kết 2022.

getpaidstockcom-6655a29a2f45b-1716888418.jpg
Vinicus từng lên ngôi vô địch Champions League mùa 2021/2022. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, tôi muốn nhiều hơn thế nữa. Rõ ràng, chúng tôi cần tập trung cho trận chung kết tiếp theo, luôn hướng đến trận đấu kế tiếp. Nhưng sau trận chung kết này, tôi muốn giành thêm một lần vô địch nữa, và nhiều lần nữa. Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu này, phải chuẩn bị thật kỹ cho khoảnh khắc quan trọng sẽ chốt lại một mùa giải rực rỡ."

Ngoài ra, Vinicius còn cho thấy tầm ảnh hưởng của HLV Carlo Ancelotti lên màn trình diễn của cầu thủ này. Anh chia sẻ: "Ông ấy đã làm tất cả mọi thứ vì tôi. Ông ấy luôn tin tưởng tôi, quát mắng tôi khi cần thiết, và chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ rất tốt. Ông ấy quan tâm đến tôi nhiều như tôi quan tâm đến ông ấy.

getpaidstockcom-6655a2bcc6277-1716888457.jpg
Vinicus khẳng định tầm ảnh hưởng của HLV Ancelotti. Ảnh: Getty

Ông ấy đã thay đổi tôi với tư cách là một cầu thủ, không phải trên sân cỏ mà là trong cách tôi suy nghĩ về việc tập luyện và phát triển bản thân. Ông ấy luôn nói rằng sự khiêm tốn của tôi là đức tính lớn nhất vì tôi luôn lắng nghe người khác. Bất cứ khi nào ghi bàn trong một trận đấu, tôi luôn mong muốn đồng đội của mình cũng ghi bàn để họ có được vị trí tốt hơn. Tôi không bị thúc đẩy bởi sự phù phiếm, hay việc được chơi cùng những cầu thủ giỏi nhất, những ngôi sao lớn. Mỗi ngày ông ấy dạy tôi ngày càng nhiều hơn cả trong và ngoài sân cỏ."

Vinicius và các đồng đội sẽ hành quân tới Wembley để đối đầu với Dortmund trong trận chung kết Champions League, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT