Quảng cáo

Luka Modric chốt kế hoạch giải nghệ tại Real Madrid

Thứ ba, 28/05/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric đang chuẩn bị gia hạn thêm một năm với Real Madrid. Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, đây có thể sẽ là năm cuối cùng Modric thi đấu và anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2024/2025 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Nối gót người bạn thân Toni Kroos, Luka Modric nhiều khả năng sẽ chọn phương án giải nghệ tại Real Madrid. Anh đã có những chia sẻ với tờ COPE về tương lai của mình trong màu áo trắng: “Tôi luôn muốn được giải nghệ tại Real Madrid, đây là câu lạc bộ của cả đời tôi, là mái nhà của tôi. Quyết định về tương lai của tôi đã được định đoạt nhưng sẽ được công bố sau trận chung kết Champions League. Tôi luôn nói rằng tôi muốn giải nghệ tại đây, nơi tôi thực sự coi là mái nhà thứ hai trong cuộc đời.”

“Real Madrid sẽ luôn là câu lạc bộ gắn bó với tôi suốt cả cuộc đời. Tôi hy vọng mình sẽ có một lời chia tay như Toni Kroos, ngọt ngào và đẹp đẽ…” – Luka Modric nói thêm.

downloaderla-66553b73df28f-1716861956.jpg
Sắp bước sang tuổi 40, Modric vẫn rất bền bỉ tại Real Madrid. Ảnh: RMFC

Tương lai của Luka Modric vẫn còn đang bỏ ngỏ, nhưng người hâm mộ Real Madrid kì vọng vào một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia. Sau sự chia tay đầy bất ngờ của Toni Kroos khi anh thông báo giải nghệ khi kì Euro khép lại, lứa tiền vệ trẻ của Real Madrid vẫn cần một người có kinh nghiệm để ở lại dìu dắt đàn em thêm một năm nữa. Với Modric, anh sẵn sàng ở lại dù có phải ngồi dự bị lâu dài. Tuổi tác đã là sự thật buộc Modric phải chấp nhận bởi thời gian đã đuổi kịp anh trên chặng đường sự nghiệp đầy thành công này.

Những thông tin từ ESPN cũng cho thấy rằng Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong mùa giải 20242025 sắp tới. Việc Kroos giải nghệ đã phần nào đó làm bất ngờ kế hoạch của ban lãnh đạo Los Blancos và đây là thời điểm thích hợp để gia hạn với huyền thoại Croatia. Trước đó, Real Madrid đã rất muốn giữ chân cả Modric và Kroos thêm một mùa giải, nhưng với Kroos thì không thành công khi anh quyết định giã từ sự nghiệp sau Euro trên quê hương Đức của mình.

downloaderla-66553bbad9d9a-1716861986.jpg
Luka Modric sẽ là một trong những đội trưởng của Real Madrid ở mùa sau. Ảnh: RMFC

Real Madrid từ lâu đã truyền thống không dùng đến các lão tướng, nhưng với các công thần gắn bó lâu năm và còn có đóng góp, ban lãnh đạo của Los Blancos vẫn có thể đưa ra tùy chọn gia hạn 1 năm nếu muốn. Nhất là khi Dải ngân hà 3.0 đang được hình thành với những cái tên non trẻ như Bellingham, Camavinga hay Valverde đều cần bàn tay của các tiền bối dạy dỗ trước khi trở thành trụ cột. Modric cũng là cầu thủ theo dõi sát sao đàn em thi đấu, khi anh đều đã từng dẫn dắt cả Camavinga và Arda Guler trong mùa giải đầu tiên của hai cầu thủ này tại Bernabeu.

Đây đã là năm thứ 12 Luka Modric gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở độ tuổi nhiều cầu thủ đã chọn sang giải đấu khác để dưỡng già hay giải nghệ, thì tiền vệ này vẫn đang trên con đường chinh phục thêm nhiều danh hiệu mới.Việc Real Madrid luôn có mặt ở các vòng trong tại cúp C1 cũng là một lợi thế để cầu thủ người Croatia tiếp tục viết thêm những kỉ lục cho bản thân, khi anh chuẩn bị có thêm năm tiếp theo đồng hành với Los Blancos.

downloaderla-66554264cda51-1716863609.jpg
Luka Modric và Toni Kroos sẽ có trận chung kết cuối cùng thi đấu cùng nhau. Ảnh: RMFC

Một đội trưởng khác là Nacho Fernandez vẫn chưa có được quyết định cụ thể của mình. Dù trước đó có tin đồn rằng Inter Miami sẵn sàng mở lời với trung vệ này, song với tình hình hiện tại khi Real Madrid chưa có ý định mua thêm trung vệ, Nacho lại đang là phương án xoay tua tối ưu cho mùa giải tới với rất nhiều trận đấu ở các đấu trường mà Los Blancos phải tham gia. Tương lai của Nacho và Modric sẽ được quyết định sau trận chung kết cúp C1 tại Wembley, nhưng dường như cả hai sẽ có thêm một năm gắn bó với màu áo trắng.

Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết cúp C1 với rất nhiều kỉ lục được thiết lập nếu họ vô địch, khi cả Modric và Kroos sẽ đi vào lịch sử là những cầu thủ đầu tiên có được 6 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp. Cộng với việc Nacho cũng có thể rời đi sau mùa giải này, đây sẽ là trận chung kết với rất nhiều động lực dành cho các cầu thủ Real Madrid để đưa ra lời chia tay ngọt ngào nhất cho các công thần nhiều năm gắn bó.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT