Quảng cáo

Video: Simeone nhận 'mưa' vật thể lạ, chạy vội vào đường hầm Old Trafford

Thứ tư, 16/03/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc trận đấu với MU, HLV Diego Simeone đã phải 'chạy vội' vào đường hầm sân Old Trafford bởi ông bị CĐV MU ném vật thể lạ vào người.

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã chính thức có vé tiến tới vòng tứ kết cúp C1 mùa này sau khi đánh bại MU ngay trên Old Trafford với tỉ số 1-0. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Atletico bùng nổ trong sung sướng, còn HLV Diego Simeone như thường lệ chạy về phía đường hầm phòng thay đồ. Nhà cầm quân người Argentina đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU.

Video: Simeone nhận 'mưa' vật thể lạ, chạy vội vào đường hầm Old Trafford 119070
Simeone chạy thật nhanh về phía đường hâm sân Old Trafford để né tránh những vật thể lạ bị các CĐV ném ra từ khán đài. Ảnh: internet

Ngay sau đó, trong khi di chuyển về đường hầm, nhà cầm quân người Argentina đã phải nhận "cơn mưa" vật thể lạ của các CĐV MU trên khán đài ném về phía mình kèm theo những lời lăng mạ gay gắt. Ngay lập tức, thuyền trưởng của Atletico đã phải tăng tốc chạy thật nhanh để thoát khỏi thảm cảnh trên. 

Sau trận đấu, ông Simeone đã có những phát biểu về tình huống kể trên. Ông cho biết: "Tôi không thích lời chào sau trận đấu vì đó là cảm xúc của hai bên trong tâm trí cảm xúc khác nhau". Ngoài ra, nhà cầm quân 51 tuổi cũng cho rằng ông không quan tâm tới việc bị các CĐV đội chủ nhà nhục mạ.

Điều quan trọng nhất là đội bóng của ông đã giành được chiến thắng chung cuộc. HLV Simeone cũng thẳng thắn khẳng định Atletico xứng đáng với chiến thắng này dù ai có nói điều gì đi chăng nữa. 

Đại diện đến từ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước MU nhờ pha lập công của Lodi ở phút thứ 40. Trước đó, cả 2 đã hòa nhau với tỉ số 1-1 tại Wanda Metropolitano ở trận lượng đi.

MU chính thức bị loại khỏi Champions League

Tân HLV hoàn hảo nhất: MU được hiến kế để chiêu mộ 'Sir Alex Ferguson 2.0'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Atletico Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT