Quảng cáo

Góc quay không có trên truyền hình về siêu phẩm của Arnold

Thứ sáu, 17/12/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Trent Alexander-Arnold đã có một cú "nã đại bác" ấn định tỉ số 3-1 cho Liverpool trước Newcastle. Những CĐV của Liverpool có mặt tại Anfield đã bùng nổ sau tình huống ấy.

VIDEO: Phản ứng của CĐV Liverpool sau khi chứng kiến cú "nã đại bác" của Arnold

Phút thứ 84 của trận đấu, Arnold có một pha nhận bóng từ tuyến 2 và "bùm", những người chứng kiến cảm giác như mảnh lưới của thủ thành Dubravka đã vỡ vụn ra từng mảnh bởi cú sút quá uy lực ấy. Video được quay lại bởi CĐV đã có mặt trên sân Anfield để theo dõi trận đấu.

Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Newcastle đã bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha sút xa của chính cựu cầu thủ Liverpool Jonjo Shelvey. Tuy nhiên, bằng đẳng cấp vượt trội, The Kop đã lội ngược dòng thành công với các bàn thắng của Diogo Jota, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold. 

Với trận thắng có tổng tỉ số 3-1 này, Liverpool chính thức trở thành đội bóng Anh đầu tiên đạt cột mốc 2000 trận thắng ở các giải vô địch quốc gia. Ngoài ra, với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục bám đuổi gắt gao Manchester City đang dẫn đầu BXH với 1 điểm kém hơn và cắt đuôi được Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 3. 

Trận đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Liverpool khi mà họ phải tới London để làm khách của Tottenham trong khuôn khổ vòng 18 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 (nếu không bị hoãn). 

Sergio Aguero giã từ sự nghiệp ở tuổi 33, bật khóc trong lễ chia tay

Màn trình diễn đỉnh cao của Messi trước Man United tại Champions League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Arnold Newcastle siêu phẩm video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT