Quảng cáo

Bom tấn Nunez hóa tội đồ, Liverpool 'thoát chết' nhờ khoảnh khắc siêu sao

Thứ ba, 16/08/2022 05:21 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Liverpool vs Crystal Palace) - Đoàn quân của Klopp đã phải nhờ đến sự tỏa sáng cá nhân của tiền đạo Luis Diaz mới có thể giữ 1 điểm ở lại sân Anfield.

Video bàn thắng Liverpool vs Crystal Palace | Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về lực lượng, các cầu thủ Liverpool tất nhiên là những người gây được nhiều sức ép ở những phút đầu tiên. Các cầu thủ áo đỏ liên tục đẩy bóng ra phải rồi tạt vào trong cho Darwin Nunez. Phút thứ 8, vẫn là một quả tạt vừa tầm của Arnold cho Nunez ở cột xa bên trái. Đáng tiếc tiền đạo người Uruguay lại không thể tiếp bóng gọn gàng và dứt điểm lên trời.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, đội khách chơi phòng ngự lùi sâu với 10 cái bóng áo trắng án ngữ phía trước khung thành của Guaita. Thủ thành này chơi rất chủ động kết hợp với dàn hậu vệ cao lớn của Palace liên tục hóa giải được những quả tạt sớm của Arnold.

Thủ môn Guaita và hàng thủ cao lớn của Palace liên tục phá hỏng những quả tạt của Liverpool vào trong cho Nunez
Thủ môn Guaita và hàng thủ cao lớn của Palace liên tục phá hỏng những quả tạt của Liverpool vào trong cho Nunez

Sau 20 phút, Liverpool tung ra tới 6 pha dứt điểm nhưng chỉ 1 là trúng đích. Liên tục là những pha phối hợp chồng biên của Salah và Arnold tuy nhiên vẫn không thể vượt qua bức tường trắng của Palace. Tấn công nhiều nhưng thiếu hiệu quả, Lữ đoàn đỏ còn dính phải đòn hồi mã thương từ Đại bàng.

Phút 32, từ đường phát bóng lên của Guaita, Eze dễ dàng vượt qua Fabinho rồi chọc khe cho Zaha mở tốc độ phía trên. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà dốc bóng sang cánh trái rồi tung cú cứa lòng hạ gục Alisson. Đây mới là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của Palace.

The Kop bị thủng lưới sau một pha phản công chớp nhoáng chỉ tốn 3 đường chuyền của Palace
The Kop bị thủng lưới sau một pha phản công chớp nhoáng chỉ tốn 3 đường chuyền của Palace

Trong những phút cuối hiệp, Liverpool liên tục nhồi bóng vào vòng cấm cho Nunez và Salah bằng những quả tạt sớm của Arnold nhưng vẫn bất lực trong việc tìm bàn gỡ. Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, từ một tình huống phạt góc, bóng bật ra tới chân Elliott. Tiền vệ trẻ chọc khe bổng cho Nunez ở cột xa bên trái dứt điểm thuận lợi nhưng bóng lại đi trúng cột dọc.

Cú đá bồi trượt của Van Dijk sau đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu. Tỷ số dứt điểm hiệp 1 của Liverpool so với Palace là 17-4, cả hai đều có được 3 pha dứt điểm trúng đích nhưng chỉ đội khách có được bàn thắng.

Các tiền đạo của Liverpool gặp khó trước hàng phòng ngự số đông của Palace
Các tiền đạo của Liverpool gặp khó trước hàng phòng ngự số đông của Palace

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ nhưng vẫn chưa thể xuyên phá được hàng phòng ngự dày đặc của Palace. Tới phút 57, mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với thầy trò Klopp khi họ chỉ còn thi đấu với 10 người.

Tân binh đắt giá Darwin Nunez, người đã tỏa sáng ở vòng trước thì ở vòng này lại hóa tội đồ. Tiền đạo người Uruguay đã không giữ được bình tĩnh sau khi liên tục bị đeo bám và khiêu khích bởi trung vệ Andersen. Anh húc đầu vào mặt đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Darwin Nunez nhận thẻ đỏ sau tình huống 'nóng nảy' không đáng có với trung vệ Andersen
Darwin Nunez nhận thẻ đỏ sau tình huống 'nóng nảy' không đáng có với trung vệ Andersen

Mất đi tiền đạo cắm, những quả tạt của Liverpool không còn điểm đến và trở nên vô hại. Các cầu thủ áo đỏ không chỉ phải loay hoay tìm bàn gỡ mà còn phải dè chừng với những pha phản công từ Palace.

Nhưng vào thời điểm khó khăn nhất, một tia sáng đã lóe lên với Lữ đoàn đỏ. Phút 60, tiền đạo Luis Diaz thể hiện một khoảnh khắc siêu sao khi đi bóng solo vượt qua 5 hậu vệ Palace rồi cắt vào trung lộ dứt điểm. Cú trái phá của tuyển thủ Colombia sau đó là không thể cản phá, đem về bàn gỡ quý như vàng cho Liverpool.

Siêu phẩm solo sút cháy lưới Palace thắp lại hy vọng có điểm vốn đã mong manh của Lvierpool
Siêu phẩm solo sút cháy lưới Palace thắp lại hy vọng có điểm vốn đã mong manh của Lvierpool

Video: Siêu phẩm solo qua 5 người của Luis Diaz

Có được lợi thế tinh thần, The Kop tiếp tục tràn lên tấn công trong những phút cuối. Đáng tiếc sự kém duyên của hàng công trong khi đối thủ chơi quá chắc khiến Lữ đoàn đỏ bất lực. Chung cuộc, Liverpool bị Palace cầm hòa 1-1 trên sân Anfield. Kết quả này giúp họ giữ được chuỗi bất bại 17 tháng trên sân nhà nhưng lại chưa có được trận thắng nào tại Ngoại hạng Anh năm nay.

 

HẾT GIỜ

Liverpool 1-1 Crystal Palace

 
86'

KHÔNG VÀOOO

Cú sút xa của Salah đi chệch cột dọc.

 
77'

CỘT DỌC

Doucoure căng ngang cho Zaha băng vào dứt điểm. Cú sút sau đó đã liếm cột dọc của Alisson.

 
60'

LUIS DIAZZZZZ

Trực tiếp Liverpool 1-1 Crystal Palace: LUIS DIAZZZZ 172368

Khoảnh khắc ngôi sao của Luis Diaz. Tiền đạo người Colombia thực hiện pha solo đi bóng từ cánh trái cắt vào trung lộ vượt qua tới 5 cầu thủ rồi tung cú cứa lòng không thể cản phá.

Siêu phẩm gỡ hòa của Luis Diaz
 
59'

Trung vệ Joachim Andersen cũng phải nhận thẻ vàng sau khi có lời qua tiếng lại với Nunez.

 
57'

THẺ ĐỎ TRỰC TIẾP

Tiền đạo Darwin Nunez không giữ được bình tĩnh sau sự đeo bám và khiêu khích của trung vệ Andersen. Anh húc đầu vào mặt đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trực tiếp Liverpool 1-1 Crystal Palace: LUIS DIAZZZZ 172367
 
49'

CHƯA ĐƯỢC

Pha thoát xuống dứt điểm chân trái của Nunez bị chặn lại, anh chuyền lại cho Salah nhưng tiền đạo người Ai Cập bị lỡ đà.

 

Hiệp 2 bắt đầu

 
45+3

Hết hiệp 1

Pha đá bóng vào cột dọc của Nunez rồi sau đó Van Dijk đá bồi trượt là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

 

3 phút bù giờ hiệp 1

 
43'

NGUY HIỂM

Arnold chọc khe cho Salah, anh sau đó lật lại cho Elliott đánh đầu nhưng khoảng cách là quá xa để có thể đánh bại Guaita.

 
40'

Zaha quá nhanh

Một lần nữa Zaha biến Phillips thành gã hề, anh dễ dàng băng xuống đối mặt với Alisson nhưng chỉ có thể đem về một quả phạt góc.

Trực tiếp Liverpool 0-1 Crystal Palace: Hiệp 2 bắt đầu 172366
 
39'

Thẻ vàng cho Luis Diaz

Thẻ phạt cho lỗi kéo với Ayew.

 
32'

Bất ngờ xảy ra

Từ đường phát bóng lên của Guaita, Eze dễ dàng vượt qua Fabinho rồi chọc khe cho Zaha mở tốc độ phía trên. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà dốc bóng sang cánh trái rồi tung cú cứa lòng hạ gục Alisson. Đây mới là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của Palace.

Trực tiếp Liverpool 0-1 Crystal Palace: Bất ngờ xảy ra 172362
Trực tiếp Liverpool 0-1 Crystal Palace: Bất ngờ xảy ra 172363
 
29'

VẪN CHƯA ĐƯỢC

Arnold bất ngờ bó vào trung lộ rồi rót một quả bóng vào vòng cấm cho Salah đang chạy chỗ, tiền đạo người Ai Cập đánh đầu nhưng chưa đủ khó để hạ được Guaita.

 
23'

Không được!!

Arnold và Salah chồng biên phối hợp xâm nhập vòng cấm cực nhanh. Đáng tiếc cú sút của tiền đạo số 11 lại đi chệch cột dọc.

Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Sức ép khủng khiểp 172361
 
20'

THIẾU HIỆU QUẢ

Liverpool đã tung ra 6 cú dứt điểm so với 0 của Palace, nhưng cũng chỉ có 1 trong số đó là đi trúng đích.

 
17'

Alisson quá hayyy

Zaha vượt qua Fabinho ở giữa sân rồi chọc khe cho Eze phản công, tiền đạo trẻ này có cơ hội đối mặt nhưng không thắng được Alisson. Sau đó, các trọng tài cũng đã căng cờ việt vị với Eze.

Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Sức ép khủng khiểp 172359
Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Sức ép khủng khiểp 172360
 
16'

KHÔNG VÀO

Nunez thoát xuống dứt điểm trong vòng cấm nhưng bị cầu thủ Palace chặn lại, Luiz Diaz có mặt để đón bóng bật ra nhưng các hậu vệ đối phương đã kịp lui về để cản phá pha dứt điểm của anh.

Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Sức ép khủng khiểp 172358
 
8'

Nunez bỏ lỡ đáng tiếc

Lại là Arnold tung quả tạt vừa tầm cho Nunez ở cột xa bên trái. Đáng tiếc tiền đạo người Uruguay lại không thể tiếp bóng chính xác và dứt điểm lên trời.

Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Sức ép khủng khiểp 172356
 
2'

GUAITA BỊ ĐAU

Thủ thành của Palace bị đau sau pha băng ra cản phá cú treo bóng của Arnold cho Nunez trước đó. Anh được các bác sĩ chăm sóc ít phút và đã có thể thi đấu trở lại.

Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Sức ép khủng khiểp 172355
Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Trận đấu bắt đầu 172352
Trực tiếp Liverpool 0-0 Crystal Palace: Trận đấu bắt đầu 172353
 
1'

Đáng tiếc

Arnold treo bóng vào vòng cấm hướng tới vị trí của Nunez. Thủ thành Guaita sau đó đã phải băng ra đấm bóng an toàn. James Milner băng lên từ tuyến hai tung dứt điểm rất nhanh nhưng đưa bóng đi vọt xà ngang.

 

Trận đấu bắt đầu

Crystal Palace giao bóng trước.

 

Liverpool ra sân khởi động

Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace: Darwin Nunez xuất trận 172345
Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace: Darwin Nunez xuất trận 172346
Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace: Darwin Nunez xuất trận 172347
Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace: Darwin Nunez xuất trận 172348
 

Đội hình ra sân của Liverpool

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Milner, Elliott, Salah, Nunez, Diaz.

Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace, 2h00 ngày 16/8 172338
 

Đội hình ra sân của Palace

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Ward, Andersen, Guehi, Mitchell, Ayew, Doucoure, Schlupp, Zaha; Eze.

Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace: Nunez xuất trận 172340

Liverpool đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2022/23 không mấy suôn sẻ khi bị tân binh Fulham cầm hòa 2-2. Đó là trận đấu mà “bom tấn” Darwin Nunez tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Mohamed Salah lập công nhưng vẫn không thể giúp đương kim á quân rời sân Craven Cottage với 3 điểm trọn vẹn.

Salah và Nunez đã có màn phối hợp ăn ý từ đó giúp Liverpool tránh phải trận thua tai hại ngày ra quân NHA. Ảnh: internet
Salah và Nunez đã có màn phối hợp ăn ý từ đó giúp Liverpool tránh phải trận thua tai hại ngày ra quân NHA. Ảnh: internet

Trở lại với trận đấu muộn nhất vòng 2, The Kop có trận đấu tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield. Rõ ràng, đây là cơ hội tốt để Liverpool tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Nên nhớ, họ đang có mạch 12 trận đối đầu toàn thắng trước Crystal Palace tại mọi đấu trường.

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal ngay trên sân nhà Selhurst Park ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa này. Trận thua đó đã chấm dứt chuỗi 5 trận giữ sạch lưới trên sân nhà ấn tượng của thầy trò HLV Patrick Vieira.

Mặc dù có phong độ tốt nhưng cản bước Liverpool tại Anfield là một nhiệm vụ bất khả thi với Crystal Palace. Ảnh: internet
Mặc dù có phong độ tốt nhưng cản bước Liverpool tại Anfield là một nhiệm vụ bất khả thi với Crystal Palace. Ảnh: internet

Dưới bàn tay nhào nặn của Patrick Vieira, đội bóng thi đấu tiến bộ hơn, chơi với tốc độ cao, chuyền ngắn nhiều hơn. Tuy nhiên, Anfield luôn là nơi đi dễ khó về. Nhiều khả năng, Đại bàng sẽ một lần nữa "phơi áo" tại hang ổ của Liverpool cũng như trở thành bàn đạp để thầy trò Klopp quay lại với đường đua vô địch ở mùa này. 

Trận Liverpool vs Crystal Palace diễn ra ở đâu? Khi nào?

  • Thời gian: 02h00 ngày 16/8
  • Địa điểm: SVĐ Anfield
  • Giải đấu: Vòng 2 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace ở đâu? Kênh nào?

Hiện tại, mọi trận đấu thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh đều được đài K+ độc quyền phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên, để tiện cho quý độc giả, trận Liverpool vs Crystal Palace cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Elliott, Fabinho, Henderson; Salah, Nunez, Diaz
  • Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Eze, Doucoure, Schlupp; Ayew, Edouard, Zaha

Tình hình lực lượng

  • Liverpool: Konate, Kelleher, Jota, Ox-Chamberlain, Jones, Thiago chấn thương
  • Crystal Palace: Butland, Tomkins, McArthur, Olise chấn thương

Thông tin xung quanh

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Liverpool thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Liverpool ghi bàn ở 12 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
  • Liverpool ghi bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất.

Phong độ đối đầu

Thời gianĐội NhàTỷ sốĐội Khách
15/07/2022 19:35Liverpool2 - 0Crystal Palace
23/01/2022 21:00Crystal Palace1 - 3Liverpool
18/09/2021 21:00Liverpool3 - 0Crystal Palace
23/05/2021 22:00Liverpool2 - 0Crystal Palace
19/12/2020 19:30Crystal Palace0 - 7Liverpool

Phong độ Liverpool

Thời gianĐội NhàTỷ sốĐội Khách
06/08/2022 18:30Fulham2 - 2Liverpool
01/08/2022 01:30Liverpool0 - 3Strasbourg
30/07/2022 23:00Liverpool3 - 1Manchester City
28/07/2022 01:00Salzburg1 - 0Liverpool
22/07/2022 00:15RasenBallsport Leipzig0 - 5Liverpool

Phong độ Crystal Palace

Thời gianĐội NhàTỷ sốĐội Khách
06/08/2022 02:00Crystal Palace0 - 2Arsenal
30/07/2022 21:00Crystal Palace4 - 2Montpellier
23/07/2022 21:00Queens Park Rangers0 - 3Crystal Palace
22/07/2022 17:05Crystal Palace1 - 1Leeds
20/07/2022 01:00Gillingham2 - 3Crystal Palace

Nhận định, dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, 2h00 ngày 16/8: Phượng hoàng đấu đại bàng

'Cristiano Ronaldo vô cùng hối hận vì đã trở lại MU'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Crystal Palace Ngoại hạng Anh kết quả Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT