Quảng cáo

Không phải Sir Alex, Mike Dean chỉ ra HLV khiến các trọng tài NHA khiếp sợ nhất

Thứ năm, 07/04/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trọng tài Mike Dean đã gây bất ngờ khi không cho rằng cựu HLV của MU Sir Alex Ferguson là người giỏi gây áp lực nhất lên các "vị vua áo đen".

Nhắc đến việc gây áp lực lên các trọng tài, người ta sẽ nghĩ ngay tới Sir Alex Ferguson khi mà nhà cầm quân người Scotland thường xuyên có những tình huống xử lí mang lợi thế về cho MU thời còn dẫn dắt CLB này. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của vị trọng tài nổi tiếng Mike Dean, Sir Alex chưa phải là người khiến cho các trọng tài khiếp sợ nhất.

"Nếu như phải chọn ra HLV khiến tôi và các đồng nghiệp khiếp sợ nhất trong sự nghiệp thì có lẽ đó hẳn là Arsene Wenger. Sự hiện diện của ông ấy luôn là một cái gì đó khiến cho chúng tôi cảm thấy vô cùng khó khăn mỗi khi đưa ra một quyết định mang tính bất lợi cho Arsenal". 

Mike Dean chỉ ra HLV khiến các trọng tài Ngoại hạng Anh khiếp sợ nhất 125455
Cựu thuyền trưởng Arsenal luôn tạo ra áp lực rất lớn cho các trọng tài Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

"Bạn biết đấy, ông ấy là một HLV cuồng nhiệt và Wenger chắc chắn sẽ làm mọi thứ để đội bóng của ông ta hưởng nhiều lợi ích nhất có thể. Tuy nhiên, đằng sau sân cỏ, ông ấy lại là một người hoàn toàn khác. Tôi đã có vài lần gặp Wenger ở tình huống như vậy. Ông ấy và chúng tôi rất giống nhau khi đều sống với 2 con người". 

"Còn về Alex Ferguson, ông ấy chẳng giống như mọi người nghĩ đâu. Chỉ khi nào có một quyết định khiến Ferguson không phục thì ông ta mới nổi giận và làm mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi. Alex Ferguson là người tôi thực sự tôn trọng" - Ông Mike Dean chia sẻ thêm về cựu thuyền trưởng MU. 

Ngoài ra, vị "vua áo đen" nổi tiếng của nước Anh cũng cho biết về 2 cầu thủ khiến ông này ngại đối diện nhất: "Về phần cầu thủ, Roy Keane và Patrick Vieira lúc nào cũng tạo ra rắc rối. Họ luôn tìm cách gây áp lực lên các trọng tài. Thú thực, tôi có chút sợ hãi mỗi khi phải ra quyết định về phía họ". 

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Lộ diện siêu sao đầu tiên Pochettino sẽ chiêu mộ tại MU nếu được bổ nhiệm

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Dean Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT