Quảng cáo

Lộ diện siêu sao đầu tiên Pochettino sẽ chiêu mộ tại MU nếu được bổ nhiệm

Thứ năm, 07/04/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Pochettino có thể sẽ tái hợp học trò cũ tại MU sau khi nhà cầm quân người Argentina đã chính thức hoàn tất cuộc phỏng vấn của mình với BLĐ đội chủ sân Old Trafford.

Ngày hôm nay, hàng loạt nguồn tin uy tín từ nước Anh đã xác nhận ông Mauricio Pochettino đã hoàn tất cuộc phỏng vấn của mình cho vị trí HLV trưởng của MU mùa giải tới. 

Theo đó, nhà cầm quân người Argentina cũng được BLĐ đội chủ sân Old Trafford đánh giá rất cao khi mà giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher bị ấn tượng mạnh bởi kế hoạch của Pochettino.

Hoàn tất phỏng vấn với MU, Pochettino và Harry Kane có thể tái hợp ngay Hè này? 125412
Pochettino đang rất muốn tái hợp với Harry Kane nếu như được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU ở mùa tới. Ảnh: internet

Đáng nói, tờ Mirror còn hùng hồn khẳng định cựu thuyền trưởng Spurs đang chiếm ưu thế lớn hơn cả người đồng nghiệp kiêm đối thủ của mình cho vị trí này là ông Erik ten Hag. Lí do là bởi trong những chiến lược mà HLV Pochettino đưa ra có nhắc tới cái tên Harry Kane. 

Được biết, MU đang rất nỗ lực trong việc tìm người thay thế Cristiano Ronaldo để gánh vác hàng công của đội bóng và siêu sao của Tottenham là một trong những mục tiêu quan trọng. Ở phía ngược lại, nhiều khả năng chân sút 28 tuổi sẽ rời đội bóng thành London sau nhiều lần úp mở về việc chia tay Tottenham cách đây không lâu. 

Cũng theo nguồn tin trên, MU đang có cơ hội rất lớn để sở hữu Harry Kane nếu như bổ nhiệm Pochettino vào vị trí HLV mùa tới thay thế Ralf Rangnick . Lí do là bởi mối quan hệ tốt đẹp giữa Pochettino và Kane thời còn ở Tottenham có thể giúp nhà cầm quân người Argentina thuyết phục cậu học trò cũ gia nhập MU mùa Hè này.

Hiện tại, cả Man City và Real Madrid cũng đều quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo người Anh nhưng không phải phương án chính. Theo đó, The Citizens và Los Blancos đều coi Kane là phương án dự phòng nếu như không chiêu mộ được Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe. Đây có thể là điều kiện tốt để MU sớm chốt nhanh thương vụ Harry Kane nếu như họ thực sự lựa chọn Pochettino.

Erik ten Hag chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU

Mất chuỗi trận lịch sử tại Champions League, HLV Bayern nói gì?

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino MU Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT