Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/8: MU có bản hợp đồng mới, định đoạt luôn tương lai Ronaldo

Chủ nhật, 28/08/2022 17:36 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị ký tiếp một bản hợp đồng mới từ đó định đoạt tương lai của Ronaldo hay Liverpool nhắm mua Ruben Neves là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 28/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/8

MU chuẩn bị ký hợp đồng với Martial

Một thông tin hết sức bất ngờ mới được giới tin tức nước Anh tung ra đó là CLB Manchester United đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial. Đáng nói, chân sút người Pháp vẫn còn những 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng giới thượng tầng không muốn đi vào "vết xe đổ" của Paul Pogba. 

Tin chuyển nhượng tối 28/8: MU có bản hợp đồng mới, định đoạt luôn tương lai Ronaldo 178680
Mặc dù Martial đem tới rất nhiều kỳ vọng về một sự "hồi sinh" nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể được tung ra sân. Lí do là bởi anh đang gặp chấn thương dài hạn. Ảnh: internet

Martial từng được MU mang đi cho mượn ở Sevilla ở nửa mùa cuối năm ngoái nhưng thi đấu không ấn tượng. Dù vậy, tiền đạo 26 tuổi đã có màn trình diễn tốt trong chuyến du đấu cùng tân HLV Erik ten Hag và chuẩn bị được thưởng một bản giao kèo mới. 

Ten Hag không chắc chắn về tương lai của Ronaldo

Càng về những ngày cuối TTCN, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đang càng khó đoán khi mà đã có quá nhiều CLB từ chối tiền đạo người Bồ ở mùa Hè năm nay. Và cho tới thời điểm hiện tại, chỉ còn Napoli và Sporting Lisbon là có vẻ như nghiêm túc với việc đưa Ronaldo rời khỏi MU. 

Tin chuyển nhượng tối 28/8: MU có bản hợp đồng mới, định đoạt luôn tương lai Ronaldo 178681
Ông Ten Hag đã quay ngoắt thái độ với Ronaldo chứ không còn coi anh là cầu thủ "buộc phải giữ chân" như những gì nhà cầm quân người Hà Lan nói hồi đầu mùa giải. Ảnh: internet

Mới đây nhất, sau chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag cũng không dám chắc chắn về tương lai của Ronaldo. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ nói ngắn gọn rằng "Tôi không biết nữa, phải đợi tới cuối kỳ chuyển nhượng thôi" khi được hỏi về việc đi hay ở của cựu sao Real Madrid. 

Newcastle tăng cường chuyển nhượng

Sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Alexander Isak, Newcastle tiếp tục tăng cường lực lượng với mục tiêu là trung vệ Edson Álvarez của Ajax Amsterdam. Chích chòe đã sẵn sàng chi 33,9 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Mexico.

Tin chuyển nhượng tối 28/8: MU có bản hợp đồng mới, định đoạt luôn tương lai Ronaldo 178682
Newcsatle đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc vươn mình trở thành "đại gia mới" của Premier League. Ảnh: internet

Barca tìm cách để bán Martin Braithwaite

Tờ Marca đưa tin, Barcelona có thể tiết kiệm được 8 triệu euro nếu họ thuyết phục được Martin Braithwaite rời câu lạc bộ trong tuần này. Cụ thể, Barcelona sẽ tiết kiệm được 5 triệu euro tiền lương của tiền đạo người Đan Mạch và 3 triệu euro trong điều khoản đã ký với Leganes vào năm 2020.

Pep được cấp thêm tiền mua sắm

Theo tờ The Sun, BLĐ Man City vừa cấp thêm cho HLV Pep Guardiola 100 triệu bảng Anh để mua sắm vào tháng Giêng. Citizens cho rằng World Cup 2022 sẽ trình làng rất nhiều tài năng đầy hứa hẹn và nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể thỏa ý mua cầu thủ nào ông cảm thấy "ưng". 

Tin chuyển nhượng tối 28/8: MU có bản hợp đồng mới, định đoạt luôn tương lai Ronaldo 178683
HLV Pep Guardiola đang được toàn quyền mua sắm sau khi đưa những cầu thủ rất chất lượng như Bernardo Silva hay Erling Haaland về Man City. Ảnh: internet

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới'

Ten Hag quay xe, MU có thêm ‘bản hợp đồng mới’

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT