Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/4: Vụ Haaland về Real ngã ngũ, PSG sẵn sàng vắng Messi?

Thứ tư, 19/04/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Haaland rời Man City về Real Madrid ngã ngũ hay PSG sẵn sàng cho 'cuộc sống không Messi' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 19/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 19/4

PSG chọn người thay Messi

Le Parisien đưa tin, PSG mong muốn ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào hè này. Trong bối cảnh Messi đang rục rịch ra đi thì thủ quân tuyển Anh được cho là một sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn.

kane-messi-psg-1681900217.jpg
PSG sẽ chiêu mộ Harry Kane làm chủ công mới bên cạnh Mbappe trong bối cảnh Messi có thể ra đi (Ảnh: Getty)

Kane sở hữu bộ kỹ năng ghi bàn và làm bóng xuất sắc và được coi là đối tác hoàn hảo của Neymar và Mbappe trong tương lai. PSG cũng có lợi thế lớn nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Daniel Levy. Giá của thương vụ này dự kiến sẽ không dưới 100 triệu euro.

Man City chốt tương lai Haaland

Theo The Athletic, Man City đang chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới cho Erling Haaland sau khi điều khoản giải phóng trong hợp đồng hiện tại đã bị xóa bỏ.

haaland-roi-man-city-1681900239.jpg
Man City sẽ sớm ký hợp đồng mới với Erling Haaland để tránh sự dòm ngó của Real hay Barca (Ảnh: Getty)

Điều khoản được cho là có thể cho phép Haaland ra đi với giá 150 triệu bảng vào mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, khi mà nó không còn đồng thời sắp có giao kèo mới, khả năng để các CLB quan tâm Haaland như Real Madrid hay Barca có được anh sẽ là con số 0.

Newcastle liên hệ với Dembele

90min đưa tin Newcastle đã có những liên lạc với đại diện của Ousmane Dembele. Barca được cho là đã liệt cầu thủ người Pháp vào diện có thể bán để gây quỹ mùa tới.

Hợp đồng của Dembele với đội bóng xứ Catalan sẽ hết hạn vào năm 2024. Do đó Braugana có thể sẽ bán luôn hè này để tránh mất trắng vào năm sau. Newcastle sẽ là đối tác tiềm năng bởi họ sẵn sàng chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid lên phương án thay Ancelotti

Theo nguồn tin riêng của cựu danh thủ Rio Ferdinand, Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với HLV Mikel Arteta của Arsenal với tư cách là người kế nhiệm Carlo Ancelotti.

“Tôi đã nghe thấy một số thứ… Như là Real Madrid quan tâm ai đó và khi họ đến, các cầu thủ của bạn sẽ không có huấn luyện viên.

Tôi nghe nói về Ancelotti, ông ấy có thể sẽ ra đi, và Arteta đang muốn đến Real Madrid. Đó là tin đồn đang được bàn tán."

Chelsea mua thủ môn mới

Theo BILD , Chelsea muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới trước mùa giải tới. Hiện họ đang dành sự quan tâm cho thủ thành Gregor Kobel của Borussia Dortmund.

Trong bối cảnh, Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga được liên hệ với việc rời Stamford Bridge vào cuối mùa, The Blues tin rằng người gác đền 25 tuổi sẽ là sự thay thế tốt nhất. Kobel hiện được định giá khoảng 35 triệu euro.

Loạt bàn thắng Harry Kane ghi vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT