Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/5: Chốt hạ vụ Ronaldo, MU dọn chỗ đón tân binh số 1?

Thứ hai, 22/05/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Ronaldo về Bayern hay MU dọn chỗ đón tân binh đầu tiên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay 22/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 22/5

Bayern không mua Ronaldo

Gần đây xuất hiện thông tin một doanh nhân người Đức có tên Marcus Schön muốn tài trợ cho thương vụ Cristiano Ronaldo sang Bayern Munich. Cụ thể, vị này đã gửi một email tới giám đốc Oliver Kahn và đưa ra một đề nghị điên rồ để tài trợ cho phí chuyển nhượng hoặc tiền lương của CR7.

ronaldo-bayern-1684709151.jpg
Ronaldo được một doanh nhân ở Đức đứng ra tài trợ hòng đưa anh tới Bayern (ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, theo báo chí Đức thì lập trường của Bayern vẫn không đổi, họ sẽ muốn chi tiêu khôn ngoan vào những tiền đạo trẻ giàu tiềm năng cho tương lai. Mặt khác, HLV trưởng hiện tại của Hùm xám chính là Thomas Tuchel, người từng từ chối đưa anh về Chelsea nên thương vụ càng khó có thể xảy ra.

Chelsea thăm dò Vlahovic

Theo ESPN, Chelsea đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. The Blues đã theo dõi cầu thủ này từ khi anh còn thi đấu cho Fiorentina và giờ họ muốn sở hữu anh phục vụ triều đại mới của HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, chưa có động thái liên hệ trực tiếp nào được thực hiện.

dusan-vlahovic-1681340452.jpg
Tiền đạo đang lên Dusan Vlahovic lọt tầm ngắm của Chelsea từ lâu (ảnh: Getty)

De Jong lại gieo sầu cho MU

Chia sẻ với NOS, tiền vệ Frenkie De Jong đã lý giải về việc anh từ chối chuyển sang Anh khoác áo MU hè qua và một lần nữa cam kết tương lai với Barca: “Manchester United đã nói chuyện với Barcelona vào năm ngoái mặc dù thực tế là tôi muốn ở lại đây. CLB đã gặp khó khăn. Họ có thể bán tôi với một khoản phí lớn, và họ muốn làm điều này, nhưng tôi không muốn rời đi nên đã ở lại.

Man Utd tìm nhà cho Kim Min-jae

Theo nhà báo Il Mattino, Manchester United gần như đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng trị giá 56 triệu bảng để sở hữu hậu vệ Kim Min-jae từ Napoli. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã xác định được một ngôi nhà để cung cấp cho trung vệ người Hàn Quốc sinh sống sau khi anh gia nhập câu lạc bộ.

Không có chuyện Barca mua được Kimmich

Theo Sky Đức, tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich, người còn hợp đồng gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2025 sẽ không đàm phán với Barcelona. Đội bóng muốn Kimmich trở thành đội trưởng tương lai và anh cũng không có ý định ra đi như báo chí Tây Ban Nha đồn thổi.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT