Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/5: Ronaldo muốn đối đầu MU, Neymar rời PSG giá sốc?

Thứ tư, 17/05/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo muốn gia nhập đội bóng đối thủ của MU hay Neymar có thể rời PSG với giá sốc là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay 17/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 17/5

Ronaldo muốn gia nhập Arsenal

Theo nhà báo thân CR7 là Piers Morgan, sau khi chia tay MU vào tháng 11/2022, Cristiano Ronaldo vẫn muốn ở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Mong muốn ban đầu của anh là gia nhập Arsenal vào tháng 1 trước khi ký hợp đồng với Al Nassr. Thương vụ có triển vọng tới mức siêu sao này sẽ gật đầu lập tức nếu nhận được đề nghị của CLB, đáng tiếc là điều đó không bao giờ xảy ra.

ronaldo-arsenal-1684275942.jpg
Ronaldo được cho là muốn ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu cho Arsenal sau khi chia tay MU (ảnh: GOAL)

Cũng theo Morgan, Arsenal thậm chí đã có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh nếu ký hợp đồng với Ronaldo. Cả hai không đến với nhau và hiện đều đang đối diện nguy cơ trắng tay.

Neymar được liên hệ gia nhập Chelsea với giá bèo

Theo GOAL, người đại diện của Neymar là Pini Zahavi đang làm việc rất tích cực để đưa anh tới Chelsea. Cầu thủ này đã đổi thái độ và muốn rời PSG sau vụ các CĐV quá khích tụ tập la ó trước nhà anh gần đây.

neymar-chelsea-1681976908.jpg
Neymar đang được đại diện liên hệ để chuyển tới Chelsea từ PSG (ảnh: FT)

Nguồn tin từ El Nacional cho hay Chelsea đã theo dõi Neymar từ năm ngoái tới nay và sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để đem anh về từ PSG. Mức giá dù khá thấp so với những gì CLB Pháp từng bỏ ra để mang anh về từ Barca nhưng nhiều khả năng họ vẫn sẽ gật đầu.

Qatar nâng giá hỏi mua MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tỷ phú Qatar Sheikh Jassim đã gửi một đề nghị tăng giá mua lại MU tới nhà Glazer.

Lập trường vẫn sẽ là tiếp quản 100% CLB, đồng thời xóa mọi khoản nợ và lập một quỹ đầu tư riêng cho đội bóng và bóng đá cộng đồng. Mức giá mới được cho là tăng đáng kể so với lời đề nghị trước đó trị giá tới 5 tỷ bảng.

PSG xác định siêu sao thế chỗ Messi

Theo GOAL, PSG hiện đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công thuận chân trái mới để thay thế Messi. Mục tiêu sẽ là Bernardo Silva của Man City.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là muốn tìm kiếm thử thách mới sau quãng thời gian no nên danh hiệu ở Manchester. Silva thực tế đã được PSG theo đuổi từ năm ngoái và họ sẽ trở lại với ngân sách hơn 80 triệu euro vào phiên chợ hè tới.

Mane sắp rời Bayern

Theo Sky Đức, Sadio Mane sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè tới chỉ sau một mùa giải khoác áo. Cầu thủ người Senegal đã phải vật lộn để có được một suất đá chính dưới thời Julian Nagelsmann trước đây cũng như Thomas Tuchel hiện tại.

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn biến không được suôn sẻ nên việc trở lại Ngoại hạng Anh có thể là lựa chọn lý tưởng cho Mane. Chelsea được cho là đang quan tâm chiêu mộ cựu sao Liverpool.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT