Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 15/2: Mbappe có bến đỗ Ngoại hạng Anh, Chelsea bổ nhiệm cái tên mới?

Thứ năm, 15/02/2024 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe có thể về Ngoại hạng Anh hay Chelsea chốt xong bổ nhiệm vị trí mới là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/2

Mbappe có điểm đến mới

Theo The Independent, Arsenal đã và đang nổi lên như một điểm đến khả thi cho Kylian Mbappe khi siêu sao này được cho là sẽ “sẵn sàng gia nhập” câu lạc bộ phía bắc London để theo bước huyền thoại Thierry Henry. Dẫu vậy, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn nếu đội bóng này gửi lời đề nghị chính thức để chiêu mộ Mbappe theo dạng tự do vào mùa hè.

mbappe-thierry-henry-1707957946.jpg
Mbappe được cho là có thể gia nhập Arsenal để trở thành Henry mới của CLB (ảnh: getty)

MU chiêu mộ Lautaro Martinez

Theo  Fichajes, Huấn luyện viên của Manchester United , Erik ten Hag đã "đích thân yêu cầu" ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter. Đội đầu bảng Serie A được cho là sẽ phải bán một số trụ cột hàng đầu bao gồm cả tiền đạo 27 tuổi để cân bằng sổ sách trong mùa hè này.

Chelsea bổ nhiệm cái tên mới

Theo David Ornstein, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Josh Marsh về quản lý công việc cho mượn cầu thủ của CLB. Động thái chiêu mộ người đứng đầu điều hành bóng đá của Swansea do đích thân giám đốc thể thao Winstanley và Stewart thực hiện. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 3.

Inter Miami đón tin không vui

The Athletic đưa tin Inter Miami sẽ phải bán đi một số trụ cột để đảm bảo tuân thủ các quy định về tài chính trong đội hình của MLS. Những cái tên bị liệt vào danh sách có thể ra đi bao gồm Gregore, Jean Mota, DeAndre Yedlin, Robert Taylor và Sergii Kryvstov.

Điều này chắc chắn là tin không tốt đối với đội bóng của Messi nhưng họ buộc phải làm khi đang sở hữu hàng loạt ngôi sao từ châu Âu như Jordi Alba, Sergio Busquets hay Luis Suarez.

messi-suarez-inter-miami.jpg
Inter Miami có thể sẽ phải nhiều trụ cột trước khi MLS 2024 khởi tranh (ảnh: getty)

Newcastle muốn có Christensen

Ký giả Ekrem Konur đưa tin Newcastle quyết tâm theo đuổi trung vệ Andreas Christensen từ Barcelona. Tuyển thủ Đan Mạch hiện còn hợp đồng tới năm 2026 và được định giá dưới 40 triệu Euro. Man Utd được cho là cũng đang quan tâm chiêu mộ cựu sao Chelsea.

HIGHLIGHTS: PSG - REAL SOCIEDAD | BÙNG NỔ HIỆP 2, CHIẾN THẮNG MIỄN CHÊ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT