Quảng cáo
thethao247.vn

Inter Miami nhận cảnh báo trước thềm MLS 2024

Thứ năm, 15/02/2024 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami có thể buộc phải bán cầu thủ trong tuần tới để phù hợp với việc tuân thủ đội hình trước thời hạn mùa giải MLS 2024.

Theo  The Athletic , Inter Miami cần khẩn trương đảm bảo có thêm tiền phân bổ hoặc giảm chi tiêu tiền lương để đảm bảo tuân thủ các quy định về đội hình của MLS. Những cầu thủ chủ chốt như Gregore, Jean Mota, DeAndre Yedlin, Robert Taylor và Sergii Kryvstov được cho là sẵn sàng chuyển nhượng hoặc trao đổi, vì Inter Miami đặt mục tiêu thực hiện các động thái cần thiết để đáp ứng các yêu cầu về đội hình MLS.

Ngoài ra, dự kiến ​​​​câu lạc bộ sẽ chia tay Coco Jean, có thể thông qua chuyển nhượng, mua bán hoặc chấm dứt hợp đồng.

Mặc dù MLS vẫn chưa công bố các quy tắc và quy định cụ thể về đội hình cho mùa giải 2024, nhưng được biết rằng vào năm 2023, quỹ lương cho đội hình cấp cao là cơ bản 5,21 triệu USD (4 triệu Bảng). Những cầu thủ được chỉ định (DP) tác động đến giới hạn lương một cách khác nhau, với mức ngân sách tối đa cố định.

Tiền phân bổ, bao gồm Tiền phân bổ chung (GAM) và Tiền phân bổ có mục tiêu (TAM), đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý hợp đồng cầu thủ và chi tiêu tiền lương.

Số tiền phân bổ chính xác mà Inter Miami yêu cầu vẫn chưa được tiết lộ và cũng không rõ câu lạc bộ còn lại bao nhiêu từ những năm trước hoặc vay từ tương lai.

Một quan chức cấp cao nói với The Athletic: "Họ đã thất bại. Hãy tin tôi đi."

Inter Miami nhận cảnh báo trước thềm MLS 2024 406258
Inter Miami cần bán bớt cầu thủ trước thềm mùa giải mới. Ảnh: GETTY.

Inter Miami đã có những bản hợp đồng đáng chú ý trong mùa giải, bao gồm tiền đạo huyền thoại Luis Suarez, Julian Gressel, Nicolas Freire mượn từ Pumas và tiền vệ trẻ người Argentina được đánh giá cao Federico Redondo.

Tuy nhiên, câu lạc bộ vùng Florida cũng có những động thái nhằm tạo ra tiền phân bổ, chẳng hạn như bán Kamal Miller cho Portland và Chris McVey cho DC United, đồng thời chuyển Nicolas Stefanelli ra nước ngoài.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT