Quảng cáo

Thomas Muller: 'Bayern đến đây để chiến thắng, nhưng...'

QP QP
Thứ năm, 24/10/2024 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Thomas Muller đã thừa nhận sự thất vọng khi Bayern Munich nhận thất bại thảm bại trước Barca tại vòng bảng UEFA Champions League.

Bayern Munich đã phải hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại UEFA Champions League khi để Barcelona, đối thủ ưa thích của "Hùm xám", đè bẹp với tỉ số 4-1. Mặc dù đã có thời điểm lấn lướt đối thủ, thế nhưng đại diện đến từ Bundesliga lại mới là những người trắng tay rời Tây Ban Nha.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo Thomas Muller đã tỏ ra hoàn toàn thất vọng với những gì bản thân và cả đội đã thể hiện trong 90 phút tại Lluis Companys Olympic.

Cầu thủ người Đức thừa nhận: "Rõ ràng đây không phải là cảm giác tốt. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, nhưng lại thua 4-1, vì vậy chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Có lẽ chúng tôi thiếu tự tin vào cuối trận do tỉ số và cách chúng tôi thi đấu. Khi nhìn lại và phân tích, chúng tôi sẽ thấy rằng Barcelona có nhiều khoảnh khắc tốt hơn chúng tôi."

Thomas Muller: 'Bayern đến đây để chiến thắng, nhưng...' 546523
Thomas Muller thừa nhận thất vọng sau thất bại trước Barca. Ảnh: Getty

Thất bại này cũng đánh dấu một cột mốc đáng quên khi "Hùm xám" đã không thể duy trì chuỗi 6 trận toàn thắng gần nhất trước Barca kể từ năm 2015. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả này chính là tinh thần của các cầu thủ đã sụp đổ sau bàn thua thứ tư phải nhận ở ngay đầu hiệp hai.

Nói thêm về trận thua này, Muller cho biết: "Tôi nói rằng có vẻ chúng tôi thiếu tự tin, bởi vì chúng tôi đã không pressing theo đúng ý đồ. Chúng tôi cũng không kiểm soát bóng và điều tiết trận đấu như mong muốn. Chúng tôi đã không thể thi đấu đúng với khả năng của mình; đó là điều tôi muốn nói. Có lẽ, khi bị dẫn 4-1, việc đứng dậy và cố gắng một lần nữa là phản ứng tự nhiên, nhưng điều đó không hề dễ dàng."

Trở lại với diễn biến trận đấu, Barcelona nhanh chóng chiếm ưu thế khi Raphinha ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên. Dù vậy, Kane đã không để Barca duy trì lợi thế quá lâu với bàn gỡ sau đó. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không hề chùn bước, tiếp tục triển khai lối chơi tấn công áp đảo. Kết quả là Lewandowski và Raphinha lần lượt ghi thêm hai bàn trước khi hiệp một khép lại. Sang hiệp hai, Raphinha hoàn tất cú hat-trick của mình, ấn định chiến thắng thuyết phục 4-1 cho đội bóng xứ Catalan.

Thomas Muller: 'Bayern đến đây để chiến thắng, nhưng...' 546521
Bayern Munich nhận thất bại cay đắng trước Barca. Ảnh: Getty

Với thất bại này, Bayern Munich tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi phải nhận trận thua thứ hai liên tiếp, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng, với chỉ một chiến thắng sau ba lượt trận.

Xem thêm