Quảng cáo

Tiền vệ trẻ của Bayern Munich dính chấn thương sau pha va chạm mạnh

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 20/10/2024 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Đang có phong độ cao với liên tiếp những chiến thắng, Bayern Munich lại phải nhận tổn thất về mặt lực lượng ở tuyến giữa.

Tiền vệ trung tâm của đội bóng nước Đức là Aleksandar Pavlovic được cho là đã bị gãy xương đòn sau trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua. Cầu thủ 20 tuổi này đã ngã xuống mạnh và vai phải va chạm với mặt sân ngay ở phút thứ 5 trong trận đấu của Bayern Munich gặp Stuttgart thuộc Bundesliga vào đêm qua. Ngay sau đó, anh được huấn luận viên Vincent Kompany rút ra và Joao Palhinha được đưa vào để thế chỗ.

Hùm xám đã có chiến thắng 4-0 với cú hat-trick của Harry Kane và bàn còn lại thuộc về Kingsley Coman. Họ tiếp tục duy trì chuỗi bất bại ở giải quốc nội nhưng tin dữ lại ập đến lúc này. Phát biểu sau trận đấu, Max Eberl, một thành viên cấp cao của bộ máy điều hành đã chia sẻ những tin tức về tình hình của Pavlovic.

“Cậu ấy đang được đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng. Có vẻ như xương đòn của cậu ấy đã bị gãy sau pha va chạm. Một chấn thương nghiêm trọng xảy đến với Aleksandar.”

Số 45 được quy hoạch để trở thành trụ cột trong tương lai của Bayern Munich. (Nguồn: Twitter)

Đây là mùa giải trọn vẹn thứ hai của Pavlovic ở đội một Bayern Munich. Chàng trai trẻ tuổi này trưởng thành từ học viện, sinh ra ở Munich và đã trở thành một thành viên quan trọng của đội hình trong mùa giải 2023-2024 dưới thời huấn luận viên Thomas Tuchel. Mùa này, anh tiếp tục được tân thuyền trưởng Vincent Kompany tin tưởng cho một vị trí ở tuyến giữa bên cạnh trụ cột Joshua Kimmich. 

Pavlovic cũng đã có có lần đầu được huấn luận viên Julian Nagelsmann gọi lên tuyển Đức vào tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, anh lại buộc phải rút khỏi thành phần đội tuyển ở EURO 2024 do bị viêm amidan. Chấn thương mới nhất cũng sẽ khiến tiền vệ trẻ này bỏ lỡ cuộc đối đầu sắp tới với Barcelona ở Champions League vào giữa tuần tới.

Mất Pavlovic, huấn luận viên Kompany  không cần quá lo lắng khi đội bóng của ông vẫn còn những cái tên chất lượng khác ở tuyến giữa. Joao Palhinha sau khi vào sân thay cho chính Pavlovic hôm qua đã có một trận đấu xuất sắc trong vai trò máy quét ở giữa sân. Một cầu thủ khác cũng thường xuyên phải dự bị như Palhinha là Leon Goretzka cũng sẽ vô cùng khao khát để chứng tỏ bản thân khi có cơ hội. Ngoài ra, Hùm xám còn sở hữu hai cái tên khác vô cùng đa năng có thể thi đấu ở giữa sân là cặp đôi Konrad Laimer cùng Raphael Guerreiro.

Xem thêm