Quảng cáo

Ten Hag: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn"

Thứ bảy, 30/03/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag khẳng định ông không quan tâm đến những đồn đoán về tương lai của mình tại Man Utd

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Man Utd đang là chủ đề được quan nhiều nhất trong thời gian gần đây. Những kết quả bết bát của Man Utd mùa này chính là lý do để người ta đổ lỗi cho chiến lược gia người Hà Lan và nhiều cái tên đã được đồn đoán lên thay thế ông ngồi vào vị HLV trưởng Man Utd.

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Brentford tại Premier League, Erik ten Hag đã lên tiếng về câu chuyện này. Ông chia sẻ: "Làm việc ở Manchester United, bạn sẽ luôn luôn phải đối mặt với những ồn ào, tin đồn xung quanh câu lạc bộ, huấn luyện viên, các cầu thủ, mọi thứ... Sẽ luôn có vấn đề để mọi người bàn tán. Dĩ nhiên, mỗi người có những quan điểm khác nhau nhưng chúng tôi không tập trung vào điều đó.

Chúng tôi chỉ tập trung vào quá trình thi đấu, cải thiện lối chơi và sự phối hợp của toàn đội. Những tin đồn bên ngoài thì tôi không quan tâm."

imago1010325006h-1711764146.jpg
Ten Hag khẳng định không quan tâm đến những tin đồn gần đây. Ảnh: Sport Illustrated

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Tôi đã từng là HLV tại Ajax và nó cũng tương tự thế thôi. Bạn sẽ quen với điều đó, vì vậy chúng tôi không quan tâm. Các cầu thủ không quan tâm, tôi không quan tâm. Chúng tôi cùng chung một chiến tuyến và biết rằng toàn đội phải thể hiện tốt và đạt được kết quả mong đợi."

Ngoài ra, Ten Hag còn hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Kobbie Mainoo, cầu thủ được cho là bị ốm sau khi trở về từ ĐT Anh. Ông cho biết: "Mainoo đã vắng mặt trong buổi tập vào ngày thứ Năm vì bị ốm. Tôi không chắc chắn tình hình của cậu ấy cho trận gặp Brentford, nhưng tất nhiên chúng tôi đều hy vọng. Thứ Sáu, cậu ấy đã có mặt nhưng chưa hoàn toàn bình phục. Dù sao, vẫn còn nhiều giờ trước khi trận đấu bắt đầu vào 8 giờ tối."

thiet-ke-chua-co-ten-7-1711764254.jpg
Mainoo bị ốm trước trận đấu với Brentford. Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Brentford vào cuối tuần, Man Utd đang nắm lợi thế lợi khi đã giành 7 chiến thắng trong tổng số 9 trận gần nhất tại Premier League, tuy nhiên Brentford chính là đối thủ đã đem tới nỗi đau tận cùng cho HLV Erik ten Hag bởi "Quỷ đỏ" đã để thua 0-4 ngay trong những ngày đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan lên nắm quyền. Ở trận lượt đi giữa hai đội, Man Utd đã đã có màn lội ngược dòng điên rồ nhờ 2 bàn thắng liên tiếp của McTominay trong những phút bù giờ, qua đó giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Trận đấu giữa Brentford và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai (31/3).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm