Quảng cáo

MU kinh ngạc trước sự bền bỉ của Bruno

Thứ sáu, 29/03/2024 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Một nguồn tin ở Man Utd cho biết sức chịu đựng đáng kinh ngạc của đội trưởng Bruno Fernandes.

Tiền vệ Bruno Fernandes đang tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi sau khi anh được ĐTQG Bồ Đào Nha và CLB Man Utd đồng ý cho "xả hơi" sau khi trải qua nhiều trận đấu ở mùa giải này. Tính đến thời điểm này, cầu thủ 29 tuổi đã chơi 45 trận cho CLB cũng như ĐTQG và con số này dự kiến sẽ không dừng lại ở đó, trong thời gian sắp tới khi Man Utd thi đấu tại Premier League và FA Cup, cùng với đó là EURO 2024. 

Nếu như tính tối đa, Bruno có thể ra sân 64 trận đấu trong mùa giải này, con số này kém hơn so với 70 trận cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi ở mùa giải trước. 

Mới đây nhất, một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford đã mô tả rằng: "Bruno Fernandes là cầu thủ có khả năng chịu đựng đau đớn cao nhất trong số những người tôi từng gặp" . Điều này đã lý giải cho việc đội trưởng Man Utd duy trì được phong độ thi đấu đáng kinh ngạc với chuỗi trận ra sân gần như không bị gián đoạn. 

thiet-ke-chua-co-ten-1-1711697717.jpg
Bruno nhiều lần nén đau thi đấu cho MU. Ảnh: The Sun

Mặc dù ra mắt bóng đá chuyên nghiệp cách đây 12 năm và đã có hơn 500 lần ra sân thế nhưng Bruno Fernandes vẫn chưa từng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Lần duy nhất cựu sao Sporting Lisbon không thể góp mặt kể từ khi gia nhập Man Utd vào tháng 1 năm 2020 là do anh bị ốm trong trận gặp Tottenham Hotspur vào tháng 3 năm 2022.

Bruno Fernandes thường xuyên ra sân thi đấu ngay cả khi dính chấn thương, mặc dù với mức độ đau đó đủ khiến hầu hết các cầu thủ phải nghỉ ngơi. Có lẽ chính tinh thần trách nhiệm với chiếc băng đội trưởng trên tay và sự quyết tâm luôn sẵn sàng cống hiến cho đội bóng đã khiến NHM tỏ lòng yêu mến người đội trưởng của "Quỷ đỏ". 

Điều đó được thể hiện rõ trong trận đấu giữa Man Utd và Fulham vào tháng trước, khi Bruno đã dính một chấn thương sau khi thực hiện cú sút và gián tiếp mang về bàn thắng gỡ hòa do công của Harry Maguire. Sau đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức đứng dậy sau khi "Quỷ đỏ" có cơ hội tấn công, mặc dù trước đó anh đang tỏ ra đau đớn với chấn thương. Đội ngũ truyền thông của Fulham đã đăng tải một video chế giễu khi cho rằng đội trưởng Man Utd đã có hành vi ăn vạ.

untitled-design-1711697842.jpg
Fulham cho rằng Bruno ăn vạ. Ảnh: talkSPORT

Trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Ten Hag của Man Utd đã lên tiếng yêu cầu Fulham xin lỗi về video chế giễu này. Ông khẳng định: "Nếu họ thực sự làm điều đó thì hoàn toàn không thể chấp nhận được. Điều này hoàn toàn sai. Một CLB không nên đưa ra những bài chia sẻ như vậy. Họ nên xin lỗi vì điều này."

Một nguồn tin nội bộ của câu lạc bộ tiết lộ rằng chấn thương của Bruno Fernandes đủ nghiêm trọng để buộc một cầu thủ thông thường phải rời sân thay người. Thậm chí, chấn thương này cũng có thể khiến cầu thủ này bỏ lỡ trận đấu với Nottingham tại vòng 5 FA Cup chỉ cách trận gặp Fulham 4 ngày. Đây là một trận đấu then chốt cho cơ hội vớt vát danh hiệu của Manchester United trong mùa giải đáng thất vọng.

Với những gì Bruno Fernandes đã thể hiện cho đến lúc này trong màu áo Man Utd, các CĐV nên giành một sự khâm phục và tôn trọng với người đội trưởng đội bóng và hãy cùng hy vọng tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể lành lặn trong những ngày tháng tiếp theo để có thể tiếp tục đồng hành cùng với "Quỷ đỏ".

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT