Quảng cáo

HLV Erik Ten Hag không bất ngờ với màn trình diễn của Mainoo ở tuyển Anh

Thứ sáu, 29/03/2024 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brentford vào cuối tuần này, HLV Erik Ten Hag khen ngợi Kobbie Mainoo và rất tự hào về cậu học trò này.

Mainoo có trận ra mắt đầu tiên cho tuyển Anh trong trận gặp Brazil sau 4 tháng kể từ lần đầu tiên đá chính ở Premier League. Sao mai của Man United được nhiều người dự đoán sẽ được HLV Gareth Southgate điền tên trong danh sách chính thức dự Euro sắp tới.

Ten Hag đánh giá cao tài năng và phẩm chất của Mainoo. Ảnh: Getty

Trong khi đó, HLV Erik Ten Hag không lạ gì với màn trình diễn của Mainoo trong các trận đấu của tuyển Anh vì tiền vệ 18 tuổi là cầu thủ cầu tiến và bản lĩnh.

Tôi nghĩ điều đó rất tốt nhưng chúng tôi không ngạc nhiên”, Ten Hag nói về tác động của Mainoo ở ĐTQG: “Chúng tôi biết khả năng của cậu ấy, cậu ấy có thể thích nghi nhanh với trình độ cao. Điều đó trông rất tự nhiên và chúng tôi vui mừng cho cậu ấy.

Tất nhiên, thật tuyệt vời khi học viện của Man United đào tạo được cầu thủ còn quá trẻ nhưng đã được thi đấu trên tuyển, đó là sự khích lệ to lớn cho CLB. Đối với bản thân Mainoo, cậu ấy sẽ rất hạnh phúc trong khoảng thời gian vừa qua, điều này tác động rất lớn đến các tài năng trẻ của Man United đang đào tạo.

Có những lo ngại thành công đến quá sớm dễ khiến Mainoo sao nhãng và đi vào vết xe đổ của nhiều đàn anh trước đây của Man United, Ten Hag nói thêm: “Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này, cho đến nay cậu ấy đang xử lý vấn đề này tốt. Tất nhiên nếu cậu ấy vượt qua giới hạn, làm gì đó quá đáng, tôi với tư cách là HLV sẽ can thiệp ngay lập tức.

Cho đến nay điều này chưa cần thiết vì hiện tại cậu ấy chỉ muốn chơi bóng, muốn giành chiến thắng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày vì muốn tiến bộ từng chút một, cậu ấy chỉ muốn vui vẻ trên sân. Điều tôi đánh giá cao ở Mainoo là luôn biết cách chiếm ưu thế, điều khiển trận đấu và giành chiến thắng”.

Nói về tình hình chấn thương của Man United trước cuộc đối đầu với Brentford vào cuối tuần này, Ten Hag chia sẻ: “Có những cầu thủ đã trở lại tập luyện, họ đã trở lại sân và đang tích cực tập luyện. Hiện tại chúng tôi còn một buổi tập nữa. Dự kiến một vài cầu thủ quan trọng sẽ trở lại trong trận đấu tới”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT