Quảng cáo

Bruno đối mặt nguy cơ cấm 2 trận cùng MU

Thứ bảy, 30/03/2024 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Manchester United đối mặt với nguy cơ bị treo giò hai trận bỏ lỡ trận chiến với Liverpool FC.

Tiền vệ Bruno Fernandes của Man United chỉ còn hai thẻ vàng nữa là có thể bị cấm thi đấu hai trận ở Premier League. Đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes sẽ phải cẩn thận trong khoảng hai tuần tới nếu anh muốn tránh bị treo giò ở Premier League.

Bruno Fernandes đã nhận được 8 cảnh cáo cho đến mùa này và bất kỳ cầu thủ nào nhận 10 thẻ vàng trong 32 trận đấu đầu tiên tại Premier League của câu lạc bộ trong mùa giải sẽ tự động bị cấm thi đấu hai trận.

Fernandes đã bị treo giò một lần trong mùa giải này vì tích lũy đủ 5 thẻ vàng, dẫn đến việc anh bỏ lỡ trận hòa 0-0 với Liverpool tại Anfield vào ngày 17 tháng 12. Bruno tiếp tục có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu lượt về với đội bóng của Jurgen Klopp, khi Man United đối mặt với Brentford và Chelsea trước chuyến làm khách của Liverpool tới Old Trafford vào ngày 7/4.

2-1711699223.jpg
Bruno nổi tiếng với việc hay phản ứng với trọng tài (Nguồn: Internet)

Bruno Fernandes cần nhận thức được điều đó và phải cư xử tốt nhất khi Man United có chuyến đi tới phía tây London vào tuần tới. Quỷ đỏ gặp Brentford tại Sân vận động Cộng đồng Gtech rạng sáng Chủ nhật (31/3), trước khi chạm trán Chelsea tại Stamford Bridge vào rạng sáng thứ 6 (5/4).

Nếu Fernandes nhận thẻ vàng trong hai trận đấu đó, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu của Man United với Liverpool và chuyến làm khách tới Bournemouth.

Bruno Fernandes sẽ phải cẩn thận cho tới trận đấu với The Cherries tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, sau trận đấu này thẻ sẽ được xóa. Fernandes là người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng kịch tính của Man United trước Liverpool ở tứ kết FA Cup trước kỳ nghỉ quốc tế. Việc có Bruno trong đội hình sẽ giúp Quỷ đỏ củng cố sức mạnh cho chặng đường khó khăn còn lại của mùa giải.

Vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU sẽ đối đầu với Brentford, 3 điểm là mục tiêu duy nhất đoàn quân Ten Hag hướng đến khi mục tiêu C1 vẫn còn đang ở phía trước.

Bruno tập luyện cùng các cầu thủ MU (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT