Quảng cáo

SVĐ Wembley được tăng cường an ninh trước thềm bán kết FA Cup

Thứ năm, 18/04/2024 18:56 PM (GMT+7)
A A+

SVĐ Wembley tại nước Anh đang được các lực lượng an ninh kiểm tra kỹ lưỡng trước thềm các trận đấu quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

"Thánh địa" Wembley luôn được nhớ đến là nơi tổ chức các trận đấu quan trọng trên thế giới, điều này dẫn tới việc sẽ có một lượng khán giả cổ vũ cực lớn mỗi khi có một sự kiện nào đó được diễn ra. Chính vì vậy, công tác an ninh tại SVĐ này luôn được các CĐV quan tâm hàng đầu bởi những lo ngại về khủng bố, bạo động hay sự quá khích trên các khán đài.

Mới đây, FA đã thông báo Wembley sẽ được thắt chặt an ninh cho các trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này như một cuộc diễn tập cho trận chung kết Champions League sắp được tổ chức tại đây. Các biện pháp an ninh bổ sung và giám sát hành vi của người hâm mộ sẽ được thực hiện trước thềm các trận bán kết giữa Man City và Chelsea, Man Utd và Coventry City. Cụ thể, các CĐV vào sân sẽ được yêu cầu xuất trình vé khi đến khu vực xung quanh SVĐ.

23h30-2024-04-18t185917480-1713441597.jpg
Wembley được thắt chặt an ninh trước các trận đấu lớn. Ảnh: Getty

Các lối đi an ninh và biển báo bổ sung sẽ được triển khai để điều hướng dòng người, đảm bảo họ vào sân vận động thông qua khu vực chính xác. Ngoài ra, sẽ có thêm các đội tuần tra để ngăn chặn tình trạng NHM uống rượu trên đường, những người bán vé "chợ đen" và bất kỳ ai muốn sử dụng thiết bị pháo sáng xung quanh SVĐ. Bất kỳ ai bị bắt gặp vi phạm các quy tắc sẽ bị phạt tiền ngay tại chỗ lên đến 100 bảng Anh.

SVĐ Wembley sẽ tổ chức trận chung kết Champions League vào ngày 1/6, và các nhà chức trách đang rất muốn đảm bảo trận đấu đỉnh cao này diễn ra suôn sẻ và tránh mọi rắc rối.

Giám đốc sân vận động, Chris Bryant, cho biết: "Việc tổ chức một sự kiện lớn như chung kết Champions League của UEFA đòi hỏi rất nhiều khâu lên kế hoạch và thay đổi so với cách vận hành các trận đấu thông thường. Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều thay đổi tại các sự kiện khác nhau.

Bây giờ, khi mùa giải bóng đá đang đến giai đoạn cao trào, chúng tôi sẽ triển khai những bước cuối cùng của kế hoạch. Những cải tiến này sẽ nâng cao an ninh và trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người đến SVĐ Wembley."

Vào cuối tuần này, SVĐ Wembley là nơi chứng kiến hai trận bán kết FA Cup giữa Man City và Chelsea diễn ra vào lúc 23h15 ngày 20/4, Coventry và Man Utd diễn ra vào lúc 21h30 ngày 21/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT