Quảng cáo
thethao247.vn

Sáng tỏ vụ Real Madrid chiêu mộ ngôi sao bị Harry Maguire cho bật bãi

Thứ hai, 25/12/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã làm rõ thông tin cho rằng Real Madrid đang quan tâm tới việc tái ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane từ MU.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, nhà báo Christian Falk của tờ BILD tiết lộ Real Madrid sẽ cạnh tranh với Bayern Munich để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Cầu thủ từng 4 lần vô địch C1 không còn là ưu tiên cho vị trí trung vệ tại MU sau khi Harry Maguire lấy lại phong độ.

Real Madrid hiện đang tìm người thay vị trí của David Alaba mới chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa. Trong đó, Varane được cho là phương án chất lượng hàng đầu vì đẳng cấp, kinh nghiệm đã được kiểm chứng sau hơn một thập kỷ chơi cho Los Blancos trước khi sang MU năm 2021.

Điều đó là không phải bàn cãi nhưng Real Madrid lại được cho là có kế hoạch khác. Theo Marca, chủ tịch Florentino Perez không nghĩ đến việc đưa Varane trở về.

real-madrid-varane-mu-1703479928.jpg
Real Madrid không quan tâm tới việc đưa Varane trở lại từ MU như đồn đoán (ảnh: Getty)

Thay vào đó, Los Blancos đang tính tới việc gọi trở lại Rafa Marín, trung vệ đang được cho mượn tại Deportivo Alavés. Ngoài ra, CLB vẫn sẽ tin tưởng tuyệt đối vào đội trưởng Nacho Fernandez, người đang đá cặp với Rudiger ở trung tâm hàng thủ.

Trở lại với Varane, bản thân cầu thủ này mới đây đã được trở lại đội hình chính MU sau khi Harry Maguire bị chấn thương. Trước đó, thậm chí có thời điểm cầu thủ 30 tuổi chỉ là trung vệ thứ 4 tại Old Trafford, sau Maguire, Lindelof, thậm chí là cả lão tướng 35 tuổi Jonny Evans.

Về phần MU, tờ ESPN cho hay HLV Ten Hag rất muốn giữ Varane ở lại ít nhất tới hết mùa giải này. Hiện họ đang cần một đội hình đủ chất để có thể cạnh tranh một suất dự Cúp châu Âu mùa tới tại Ngoại hạng Anh và trung vệ người Pháp là một phần trong số đó.

Hợp đồng giữa cầu thủ và CLB còn hạn tới cuối mùa này. Điều khoản gia hạn tới 2025 vẫn còn nhưng sẽ được cân nhắc kích hoạt khi mùa giải khép lại.

Đẳng cấp của Raphael Varane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT