Quảng cáo

Gã khổng lồ muốn có sao MU với thương vụ không ai ngờ

Thứ năm, 21/12/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB vĩ đại nhất châu Âu, Real Madrid được cho là đang muốn chiêu mộ một cầu thủ của Man Utd theo một kịch bản không ai ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Christian Falk của BILD, trung vệ trụ cột của MU là Raphael Varane đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn châu Âu. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là CLB cũ Real Madrid - nơi anh từng giành tới 4 Champions League.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng sau khi David Alaba dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối. Trong đó, ban huấn luyện của Real đánh giá Varane là sự lựa chọn lý tưởng nhất để có thể đưa về và dùng luôn trong hệ thống phòng ngự của HLV Carlo Ancelotti.

Trước đó, chính HLV người Ý cũng đã xác nhận rằng Real Madrid đang thảo luận các phương án bổ sung vị trí trung vệ và sẽ sớm đưa ra quyết định.

"Ban huấn luyện đã nói chuyện với CLB để đánh giá và ra quyết định trong vài ngày tới. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra giải phải tốt nhất có thể trong kỳ chuyển nhượng tháng 1."

varane-mu-real-1703132208.jpg
Real Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ lại Varane, người mà được chính họ bán cho Man Utd hồi 2021 (ảnh: Getty)

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi hồi 2021, chính Real Madrid đã bán Varane cho Quỷ đỏ. Khi đó, trung vệ người Pháp được cho là muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp trong khi CLB cũng không tha thiết giữ. Tuy nhiên bây giờ chính CLB từng vô địch C1 14 lần lại đang tìm cách tái ký hợp đồng với Varane để gia cố hàng thủ.

Theo MEN, Varane hiện vẫn cam kết tương lai với Man Utd với hy vọng được CLB kích hoạt gia hạn hợp đồng tới 2025. Dẫu vậy, phương án trở về Real Madrid cũng rất đáng cân nhắc bởi anh đã quen với môi trường Tây Ban Nha chiến thuật của HLV Ancelotti.

Nếu trở lại Bernabeu, Varane cũng chắc chắn 100% được đá chính bên cạnh Rudiger hoặc Nacho thay vì làm kép phụ như ở MU hiện tại. Đồng thời, anh sẽ cơ hội được trở lại Champions League sau khi Quỷ đỏ đã bị loại từ vòng bảng.

Về phần MU, tờ ESPN tiết lộ HLV Ten Hag này muốn giữ Varane ở lại ít nhất tới hết mùa giải này do Maguire mới chấn thương. Vì vậy, nếu có rời đi vào tháng 1 thì đó sẽ là quyết định của riêng trung vệ 30 tuổi.

Theo BILD, ngoài Real Madrid, Bayern Munich cũng đang muốn mang về Varane trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, sự quan tâm Los Blancos có sức nặng lớn hơn rất nhiều nên khả năng cựu tuyển thủ Pháp chuyển đến đội bóng Bundesliga là rất thấp.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm