Quảng cáo

MU đã tìm được người thay Antony, tiếp cận luôn cựu sao Real Madrid

Thứ tư, 20/12/2023 23:40 PM (GMT+7)
A A+

MU đang theo dõi tiền vệ tài năng Takefusa Kubo của Real Sociedad nhằm thay thế Antony.

Nghe nội dung bài viết

Antony gia nhập MU vào mùa hè năm 2022 với mức giá khổng lồ 85,5 triệu bảng. Nhưng anh đã gây thất vọng khi chỉ ghi được 8 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo sau 62 lần ra sân. Anh vẫn chưa ghi được bàn nào sau 18 trận mùa này.

HLV Erik Ten Hag đang tìm kiếm người thay thế Antony trong năm tới. Theo The Sun, Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi Takefusa Kubo ít nhất 7 lần trong mùa giải này. Kubo từng trải qua 4 năm ở học viện La Masia của Barcelona, ​​​​trước khi ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2019.

Anh chưa bao giờ ra sân cho đội một của Los Blancos và thi đấu dưới dạng cho mượn ở các CLB khác của La Liga như Mallorca, Villarreal và Getafe. Kubo chính thức rời Bernabeu khi Real Sociedad ký hợp đồng với anh với giá 5,5 triệu bảng mùa trước.

kubo-1703090445.jpg
Kubo thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở Sociedad trong hai mùa giải qua. 

Anh hòa nhập rất nhanh, ghi 15 bàn và 13 pha kiến ​​​​tạo sau 67 trận cho Sociedad. Màn trình diễn ấn tượng này khiến Napoli đưa ra lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng vào mùa hè, nhưng Sociedad đã từ chối.

Câu lạc bộ sẽ không nhượng bộ trong đàm phán vì cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2027. Họ có thể sẽ chấp nhận mức phí khoảng 43 triệu bảng cho Kubo.

Các tuyển trạch viên của MU đã có mặt tại rất nhiều trận đấu của Kubo ở mùa giải này, bao gồm cả trận hòa 0-0 với Real Betis vào Chủ nhật, nơi anh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của anh. Để đạt được thỏa thuận, MU có thể sẽ để Antony đến Sociedad dưới dạng cho mượn như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Kubo.

Sociedad đứng thứ 6 tại La Liga và đã có vé vào vòng 16 đội Champions League - nơi họ sẽ đối đầu với PSG.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Kubo ở Real Madrid.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm