Quảng cáo
thethao247.vn

Xác định cái tên thứ 2 trên đường rời MU vào kỳ chuyển nhượng tháng 1

Thứ hai, 25/12/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau Donny Van de Beek, báo giới châu Âu mới đây đã chỉ ra cái tên tiếp theo chuẩn bị chia tay Man Utd ngay tháng 1/2024 tới.

Nghe nội dung bài viết

Vào tuần trước, tờ The Athletic đưa tin tiền vệ Donny van de Beek đã tới Đức để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ MU sang Frankfurt vào tháng 1/2024. Đây sẽ là một hợp đồng cho mượn nửa mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Nhưng cầu thủ người Hà Lan có lẽ sẽ không phải cái tên duy nhất dứt áo rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo nhà báo Fredrik Filtvedt, cầu thủ tấn tài năng Isak Hansen-Aaroen là cái tên chuẩn bị nối gót đàn anh Van de Beek chia tay Quỷ đỏ.

Isak Hansen-Aaroen năm nay 19 tuổi, có thể chơi ở vị trí tiền vệ công hoặc tiền đạo và được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu của đội U21 MU. Tuy nhiên, khác với những người bạn đồng trang lứa như Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo hay mới nhất là Willy Kambwala đã được ra mắt đội 1 Quỷ đỏ, Hansen-Aaroen lại chưa có cơ hội đó.

mu-isak-hansen-aaroen-1703476778.jpg
Cầu thủ trẻ Isak Hansen-Aaroen được cho là sẽ rời MU vào tháng 1 do không có thời gian thi đấu tại đội 1 (Ảnh: Getty)

Lý do lớn nhất là do vị trí thi đấu của tài năng trẻ này. Hàng tiền đạo của MU lúc này đã quá chật trội trong khi vị trí tiền vệ công của Bruno Fernandes là bất khả xâm phạm. Do đó, cánh cửa để bước lên đội 1 Quỷ đỏ của Hansen-Aaroen mùa này gần như bằng không.

Hợp đồng hiện tại giữa Hansen-Aaroen và MU chỉ còn hạn tới cuối mùa này. Đội chủ sân Old Trafford rất muốn giữ ngọc quý ở lại nhưng bản thân cầu thủ được cho là muốn ra đi ngay tháng 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Theo nhà báo Filtvedt, một số đội bóng ở  Bỉ, Hà Lan, Ý và Tây Ban Nha đang theo dõi để ký hợp đồng với Hansen-Aaroen. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, MU có thể chấp nhận nhả người để hoàn "vốn đào tạo" ngay kỳ chuyển mùa Đông tới.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT