Quảng cáo
thethao247.vn

Salah gửi thông điệp chia tay đầy hứa hẹn với Klopp

Thứ ba, 21/05/2024 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Salah hy vọng trong tương lai sẽ một lần nữa tái hợp với Jurgen Klopp, chiến lược gia đã rời Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

HLV Jurgen Klopp đã có một màn chia tay đầy hoành tráng với Liverpool trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt đội bóng. Trước sự chứng kiến của những CĐV nhà tại Anfield, ban lãnh đạo, các cầu thủ và các CĐV đã cùng nhau tạo nên một bầu không khí với nhiều cảm xúc và dành một sự tri ân đặc biệt cho chiến lược gia người Đức, người được xem đã mở ra một triều đại huy hoàng cho đội bóng vùng Merseyside.

Trong 9 năm đầy thăng trầm tại "The Kops", cầu thủ được xem là "chìa khóa" giúp Jurgen Klopp thực sự thăng hoa không ai khác ngoài Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập trong lần tái xuất tại nước Anh đã thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc, qua đó trở thành một trong những cầu thủ mang tầm đẳng cấp trên thế giới.

Sau ngày chia tay Klopp, Mo Salah đã bày tỏ hy vọng rằng sẽ có dịp tái hợp tác với ông thầy trong tương lai. Cầu thủ 31 tuổi này đã đăng tải lên X một bức ảnh chụp chung của họ trên sân tập, kèm theo dòng nhắn: "Thật tuyệt vời khi được cùng nhau chia sẻ những danh hiệu và trải nghiệm trong 7 năm qua. Chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai và hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau."

Salah gửi thông điệp tới Klopp trong ngày chia tay Liverpool. Ảnh: X Mohamed Salah

Salah gia nhập Liverpool vào tháng 6 năm 2017, khi Klopp đã dẫn dắt đội bóng được hai năm, và từ đây trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Cùng nhau, họ đã giành chức vô địch Champions League mùa 2018/2019, Premier League mùa 2019/2020, cùng 5 danh hiệu quốc nội và quốc tế khác trong suốt thời gian gắn bó với nhau ở Anfield. Có thể nói, Klopp đã có công khai thác được tối đa tiềm năng của tiền đạo người Ai Cập.

jurgen-klopp-mohamed-salah-champions-league-final-2019-1716243567.jpg
Salah bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp. Ảnh: Getty

Trước ngày Klopp rời đi, BLĐ Liverpool đã xác nhận rằng HLV trưởng của Feyenoord, Arne Slot, sẽ kế nhiệm Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield với hợp đồng được cho là kéo dài đến năm 2027.

Trong khi đó, những ngôi sao hàng đầu tại "The Kops" vẫn đang chưa chắc chắn tương tai tại đội bóng như Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk khi chỉ còn 1 năm hợp đồng, và đến thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu những cái tên kể trên có nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Arne Slot hay không.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT